Triệu chứng viêm cổ tử cung

Những triệu chứng viêm cổ tử cung rất gần với một số bệnh phụ khoa khác như: viêm lộ tuyến cổ tử cung hay viêm âm đạo, viêm loét cổ tử cung... khiến nhiều chị em phụ nữ điều trị mãi không dứt được bệnh. Do đó, thông qua bài viết dưới đây các chuyên gia sẽ nói rõ hơn về vấn để triệu chứng của bệnh.

TRIỆU CHỨNG CỦA VIÊM CỔ TỬ CUNG

Viêm cổ tử cung gồm có 2 loại là viêm cấp tính và viêm mãn tĩnh. Ở mỗi loại có những triệu chứng cụ thể như sau.

TRIỆU CHỨNG CỦA VIÊM CỔ TỬ CUNG CÂP TÍNH

- Vùng kín ra nhiều khí hư lẫn mủ.

- Người bệnh có cảm giác bị đau khi có giao hợp, khi giao hợp thường bị ra máu.

- Kèm theo đó là người bệnh sẽ bị đau phần bụng dưới và có cảm giác đau vùng thắt lưng.

- Ngoài ra, người bệnh có triệu chứng về đường tiết niệu như: bị chứng tiểu gấp, tiểu nhiều, tiểu buốt.

Các chuyên gia phòng khám đa khoa Giải Phóng khuyên bạn khi đã biết triệu chứng của viêm cổ tử cung thì nên sớm đi thăm khám để xem mức độ bệnh đã tiến triển đến đâu. Từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra những cách điều trị hiệu quả nhất cho bạn. Bệnh viêm cổ tử cung ở giai đoạn cấp tính có thể điều trị dứt điểm được tránh để lâu bệnh chuyển sang mãn tính sẽ khó điều trị hơn. 

TRIỆU CHỨNG CỦA VIÊM CỔ TỬ CUNG
Viêm cổ tử cung giai đoạn mãn tính người bệnh thường xuất hiện tình trạng khí hư ra nhiều

TRIỆU CHỨNG CỦA VIÊM CỔ TỬ CUNG MÃN TÍNH

- Khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính người bệnh thường xuất hiện tình trạng khí hư ra nhiều, khí hư có màu trắng nhầy dính, một số trường hợp khí hư còn lẫn những sợi máu.

- Triệu chứng kích ứng âm đạo kèm theo: Ngứa rát vùng âm đạo, âm hộ. Tình trạng ngứa nặng hay nhẹ tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người.

- Người bệnh bị đau rát và chảy máu khi có quan hệ tình dục kèm theo đó là bị đau nặng vùng thắt lưng và vùng chậu.

- Khi gặp hiện tượng viêm cổ tử cung mãn tính chị em phụ nữ thường gặp tình trạng bị đau bụng kinh và có chu kỳ kinh nguyệt không đều.

Bệnh viêm cổ tử cung mãn tính nếu không được kịp thời chữa trị sẽ biến chứng gây ra những tác hại khôn lường cho sức khỏe như: gây ra tình trạng khó thụ thai cho chị em phụ nữ, đồng thời giai đoạn mãn tính của bệnh cũng là một trong những nhân tố thúc đẩy bệnh ung thư cổ tử cung phát triển. Vì vậy, bạn không nên vì bất cứ nguyên nhân gì mà trì hoãn việc thăm khám bệnh.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội đưa vào sử dụng kỹ thuật điều trị xâm lấn tối thiểu về việc điều trị bệnh về cổ tử cung - thủ thuật phục hồi cổ tử cung không đau LEEP của Mỹ, an toàn, hiệu quả, ít tái phát, thủ thuật thực hiện trong khoảng 10 phút, sau thủ thuật phục hồi cổ tử cung trơn nhẵn như ban đầu, tránh gây ảnh hưởng đến sinh đẻ và quan hệ tình dục.

Trên đây là những giải đáp của các chuyên gia về triệu chứng viêm cổ tử cung. Hi vọng từ các thông tin này sẽ phần nào giúp bạn sớm điều trị dứt điểm được bệnh.Mọi thắc mắc liên quan đến các bệnh phụ khoa ở phụ nữ hãy click bác sỹ tư vấn, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét