Có nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân?

Trong xã hội hiện đại ngày nay thì vấn đề sức khỏe đang dần được quan tâm hơn so với trước đây rất nhiều, đặc biệt là dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân đang ngày càng phát triển mạnh. Tuy nhiên vẫn còn khá đông bộ phận băn khoăn không biết có nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân hay không? Và để giải đáp thắc mắc này thì các chuyên gia của phòng khám Giải Phóng sẽ đưa ra những phân tích ngay dưới đây.

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Giải Phóng thì trước đây khi mà xã hội chưa phát triển, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình cũng có phần hạn hẹp, đa phần thường chỉ đi khám bệnh khi có dấu hiệu bệnh, rất ít trường hợp chủ động đi khám. Đặc biệt việc khám sức khỏe vợ chồng trước khi kết hôn lại càng hiếm hơn. Đó cũng là lý do vì sao mà chất lượng cuộc sống thấp, tỷ lệ ly hôn cao.

Có nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân?

Khám sức khỏe tiền hôn nhân là việc làm cực kỳ quan trọng và hết sức cần thiết. Việc làm này mang lại rất nhiều lợi ích cho các cặp vợ chồng, cụ thể:
– Giúp phòng ngừa, phát hiện sớm và điều trị các loại bệnh tật, trong đó có các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, bệnh xã hội. Từ đó mà đưa ra được phương pháp điều trị kịp thời, tránh gây ảnh hưởng tới đời sống tình dục của các cặp vợ chồng về sau này.

– Giúp dự phòng và điều trị những bệnh lý tiềm ẩn, kịp thời phát hiện chứng vô sinh hiếm muộn, đảm bảo cho việc mang thai và sinh nở diễn ra bình thường - đây là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với mỗi gia đình hiện nay.

- Khi khám sức khỏe tiền hôn nhân thì bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức về cuộc sống tình dục lành mạnh, an toàn mà trước đó bạn chưa hề có kinh nghiệm.

- Được trang bị kiến thức và tư vấn để chuẩn bị mang thai, chăm sóc khi mang thai, sinh đẻ ra những đứa con khỏe mạnh. Tư vấn cách chăm sóc con tốt nhất, dự phòng các bệnh lý, dị tật bẩm sinh cho đứa con trong tương lai.
khám sức khỏe tiền hôn nhân
Khám sức khỏe tiền hôn nhân là việc làm cực kỳ quan trọng và hết sức cần thiết
- Trang bị những kiến thức về kế hoạch hóa gia đình, các giải pháp giải quyết khi mang thai ngoài ý muốn, phòng tránh mang thai như thế nào.

Nói tóm lại khám sức khỏe tiền hôn nhân mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho các cặp vợ chồng, đây được xem là nền tảng và là bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình, họ sẽ không bị bỡ ngỡ khi bước vào cuộc sống hôn nhân, tránh được những rắc rối trong đời sống tình dục, đảm bảo cho bạn một cuộc sống viên mãn nhất.

Nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tốt?

Khám sức khỏe tiền hôn nhân đòi hỏi tính chính xác cao, do đó không phải bất cứ cơ sở y tế nào cũng có đủ khả năng để thực hiện. Vì thế bạn cần tìm tới đúng các địa chỉ uy tín, có tiếng, chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả chính xác cũng như chi phí hợp lý nhất.

Bởi thực tế đã có rất nhiều cặp vợ chồng chuẩn bị cưới nhưng do kết quả kiểm tra ở các cơ sở thiếu uy tín có sự sai lệch đã gây hiểu nhầm, thậm chí còn bỏ nhau trước khi cưới. Do đó bạn không được chủ quan khi lựa chọn địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng (địa chỉ số 709 -Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội) là cơ sở y tế uy tín được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động mà bạn có thể yên tâm lựa chọn khi có nhu cầu đi khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Phòng khám được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị tân tiết nhất nhập khẩu từ nước ngoài. Toàn bộ quá trình thăm khám cụ thể bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chính vì thế đảm bảo rút ngắn thời gian kiểm tra, đem lại kết quả chính xác, nhanh chóng, không để bạn phải đợi lâu, mất nhiều thời gian.

Ngoài ra thì phòng khám đa khoa Giải Phóng còn là một trong số rất ít phòng khám tại Hà Nội thực hiện thu phí hợp lý, công khai giá với bạn. Bạn có thể lựa chọn các gói khám phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân. Đặc biệt phòng khám còn liên tục mở các chương trình ưu đãi, tri ân người bệnh nên bạn sẽ được khám sức khỏe tiền hôn nhân với mức phí thấp nhất có thể, tạo sự yên tâm và thoải mái nhất cho bạn.

Ngoài ra bạn có thể tranh thủ ngày nghỉ để đi kiểm tra mà không lo ảnh hưởng tới công việc. Chi phí thăm khám sẽ vẫn giữ nguyên như ngày hành chính.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp người bệnh có thể biết được có nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân hay không cũng như biết được địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tốt? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp vui lòng liên hệ với bác sỹ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội theo những cách sau đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét