Phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng

Khi cuộc sống con người ngày càng trở lên hiện đại thì kèm theo đó là nhu cầu được chăm sóc sức khỏe cũng tăng theo và ngày càng được nâng cao. Nhằm đáp ứng những nhu cầu của người bệnh ngày càng lớn mà tỷ lệ nghịch với số lượng bệnh viện công hiện nay đang ở mức quá tải, chính vì vậy mà nhiều phòng khám tư nhân được thành lập nhằm giải quyết vấn đề quá tải cho nhiều bệnh viện hiện nay. Và phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa được thành lập với mục đích như vậy. Bạn đang quan tâm đến vấn đề về sức khỏe, bạn đang lo lắng không biết nên lựa chọn phòng khám nào tốt? chúng tôi giới thiệu đến bạn những thông tin chi tiết về phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng để bạn lựa chọn địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh nhé.


1. Chất lượng của phòng khám

Điều nhiều người bệnh quan tâm mỗi khi lựa chọn phòng khám đó là chất lượng của phòng khám có tốt không, đội ngũ y bác sĩ có giỏi không, cơ sở vật chất có hiện đại hay không là những điều mà nhiều người bệnh quan tâm. Phòng khám có chất lượng tốt thì thăm khám và điều trị bệnh cho người bệnh sẽ hiệu quả hơn.

2. Địa chỉ phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng

Với vị trí địa lý thuận lợi, phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng nằm tại số 709 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội. Phòng khám nằm trên tuyến đường là một trong những nút giao thông trọng điểm của thủ đô, bạn có thể dễ dàng tìm được phòng khám mà không mất quá nhiều thời gian và đi lại.

3. Chất lượng đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám hội tụ nhiều đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn và bề dày kinh nghiệm. Bên cạnh đó, phòng khám luôn mở các khóa đào tạo ngắn hạn cũng như những khóa tập huấn dài hạn chuyên môn ở trong nước cũng như ngoài nước nhằm nâng cao tay nghề, kỹ năng chuyên môn cùng với tập huấn những phương pháp điều trị mới mang lại hiệu quả cho người bệnh.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ của phòng khám luôn theo dõi chặt chẽ những diễn biến bệnh lý của bệnh nhân trong thời gian điều trị nhằm mang lại hiệu quả và hạn chế thời gian và chi phí cho người bệnh.

4. Hệ thống cơ sở vật chất của phòng khám

Phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng luôn quan tâm đến việc đầu tư trang thiết bị y khoa hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh, cùng với hệ thống phòng ốc đầy đủ như phòng vô trùng, phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng thủ thuật. Các phòng đều được trang bị đầy đủ dụng cụ y tế hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia có nên y học phát triển trên thế giới.

Phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng
phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa 
5. Chuyên khoa hoạt động

Phòng khám đa khoa Giải Phóng đã và đang thực hiện tốt các hoạt động thăm khám và điều trị một số bệnh chuyên khoa như:

- Bệnh phụ khoa
: Gồm các bệnh lý về viêm nhiễm (viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm vùng chậu,…), các bệnh lý cổ tử cung (viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, polyp cổ tử cung,…), rối loạn nội tiết tố, các bệnh về buồng trứng,…

- Bệnh nam khoa: Các bệnh về tuyến tiền liệt, dài hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

- Các bệnh xã hội: Bệnh sùi mào gà, giang mai, lậu, một số bệnh lây theo con đường tình dục.

- Một số bệnh lý ở hậu môn trực tràng.

- Một số bệnh lý khác.

6. Chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng

Các vấn đề về chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám đều được công khai, minh bạch theo đúng quy định mang lại sự tin tưởng và yên tâm cho người bệnh khi đến thăm khám và điều trị.

Những ưu thế của phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng

Khi bạn đến thăm khám và điều trị tại phòng khám, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về sự phục vụ của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tận tâm, nhiệt tình chu đáo.

Dịch vụ chăm sóc chu đáo

Nhằm rút ngắn thời gian đợi chờ cũng như mang lại những thuận tiện cho người bệnh, phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng quy định trong quá trình thăm khám như sau:

- Khi tiếp đón bệnh nhân, các nhân viên y tá hướng dẫn người bệnh đến bàn tư vấn và giải đáp những thông tin cần thiết cho người bệnh biết và hiểu được nhu cầu của mình là gì và cần những thông tin gì.
- Ngoài vấn đề người bệnh có thể đăng ký trực tiếp, bạn có thể đăng ký khám trực tuyến mà không phải xếp hàng đợi, thủ tục nhanh gọn không tốn nhiều thời gian của bạn.

– Phương thức khám luôn tuân thủ theo “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” để bệnh nhân có thể yên tâm trao đổi với bác sĩ và nhằm giúp đảm bảo thông tin người bệnh không bị tiết lộ.

– Thời gian làm việc từ 8h đến 20h30′ tất cả các ngày trong tuần. Ngoài ra để việc phục vụ người bệnh được đảm bảo tốt nhất, phòng khám đã cho triển khai dịch vụ khám ngoài giờ. Vì vậy cho dù bệnh nhân ban ngày bận đi làm hoặc không có thời gian tới khám thì toàn bộ quy trình như đăng ký, khám, xét nghiệm và chẩn đoán đều được đảm bảo hoạt động bình thường.

Với tiêu chí “Bệnh nhân là số 1, bệnh nhân là hàng đầu”, phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng luôn nỗ lực hết mình để thực hiện những yêu cầu về chất lượng, xứng đáng được là phòng khám hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội của một phòng khám tư nhân.

Phương pháp điều trị

Tại phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng, chúng tôi nắm bắt được tâm lý cũng như những nhu cầu của bệnh nhân cho nên chúng tôi luôn quan tâm đến áp dụng những phương pháp hiện đại nhất, đưa những công nghệ mới nhất vào điều trị. Việc kết hợp kỹ thuật hiện đại vào trong thăm khám và điều trị làm giảm thời gian cũng như chi phí của người bệnh, đây là một tín hiệu vui đối với nhiều bệnh nhân.

Ví dụ, với các bệnh phụ khoa, phòng khám áp dụng Liệu pháp Ozone công nghệ của Ý điều trị khỏi tất cả các bệnh viêm nhiễm phụ khoa chỉ trong 1 lần điều trị. Liệu pháp Ozone hay còn gọi là kỹ thuật không xâm lấn Ozone tinh khiết MUL sử dụng hoạt tính của ozone tinh khiết mạnh kết hợp với oxy nguyên tử phân hủy đưa vào trong âm đạo bằng các đầu dẫn khí đặc chế, nhanh chóng tiêu diệt hiệu quả tốt các vi khuẩn, virut có hại mà không gây đau, không chảy máu, an toàn, hiệu quả cao.


Một số bệnh về Viêm bao quy đầu- viêm bao quy đầu - viêm niệu đạo - viêm quy đầu, phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng đang áp dụng phương pháp Hệ thống nano ánh sáng CRS đời thứ 3, với phương pháp mới hiện đại này phòng khám tiến hành Thông qua hình thức vật lý sinh vật và liệu pháp phi thủ thuật, nhanh chóng an toàn, loại bỏ viêm nhiễm bao quy đầu hiệu quả cao, đồng thời có khả năng điều trị đạt hiệu quả tương đương với những bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm bàng quang ...

Với những ưu thế trên, hy vọng sẽ là địa chỉ tin cậy để các bạn lựa chọn thăm khám và điều trị bệnh.

Lời khuyên:
Nếu không may bạn bị mắc bệnh, hãy đến phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng để được các bác sĩ thăm khám và có những phác đồ điều trị phù hợp cho bạn, không nên để bệnh quá lâu sẽ dẫn đến những biến chứng cũng như những hậu quả nguy hiểm mà bệnh gây ra.

Trên đây là những thông tin về phòng khám đa khoa giải phóng hà nội , hy vọng mang lại sự lựa chọn đúng đắn đến với các bạn. Mọi thắc mắc liên quan về địa chỉ phòng khám cũng như những tâm sự thầm kín về bệnh lý hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét