Địa chỉ nào ở hà nội khám phụ khoa tốt?

Chị em phụ nữ nên nhớ rằng, khám phụ khoa là một việc cực kỳ quan trọng, việc khám phụ khoa giúp chị em biết được, kiểm soát được những dấu hiệu bất thường tại “vùng nhạy cảm”. Để khám phụ khoa an toàn và mang lại hiệu quả chị em phụ nữ nên chọn cho mình cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, tin cậy, nhiều chị em lo lắng không biết lựa chọn cơ sở y tế nào để thăm khám phụ khoa, bởi lẽ các chị em lo sợ không phải cơ sở y tế nào cũng là tốt trong việc chẩn đoán các bệnh phụ khoa nên địa chỉ nào ở Hà Nội khám phụ khoa tốt? luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Sau đây sẽ là những chia sẻ của các bác sĩ phụ khoa tư vấn về địa chỉ khám phụ khoa tốt.

Địa chỉ nào ở hà nội khám phụ khoa tốt?

Hiện nay tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận, nếu chị em muốn tìm cho mình một địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa không khó, vì Hà Nội là trung tâm của đất nước, là nơi quy tụ nhiều những cơ sở y tế chuyên khoa, bao gồm cả những bệnh viện công, bệnh viện tư, các trung tâm y tế, vậy nên để tìm đến một địa chỉ khám phụ khoa tốt không còn khó khăn với các chị em nữa.

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng cho biết, để trở thành một phòng khám phụ khoa tin cậy và uy tín cần có những tiêu chí sau:

Phòng khám phải có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, kỹ thuật và trang thiết bị y khoa chuyên dụng.

Đội ngũ bác sĩ, y tá phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên khoa, bên cạnh đó còn phải nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, hết lòng với người bệnh.

Chi phí thăm khám và điều trị bệnh phải được công khai, minh bạch, để bệnh nhân thoải mái lựa chọn cho mình những dịch vụ như ý muốn và phù hợp với khả năng kinh phí của bản thân.

Thời gian thăm khám và điều trị thoải mái: Khi chị em không có thời gian để đi thăm khám vào những giờ hành chính hãy chọn những phòng khám làm việc đến 20 giờ, những lúc như vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn, hoặc hãy tìm đến những cơ sở làm việc cả những ngày thứ bảy và chủ nhật khi đó bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn.

Địa chỉ nào ở hà nội khám phụ khoa tốt?
Đội ngũ bác sỹ của phòng khám Giải Phóng tận tâm, hết lòng với người bệnh 

Địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội tốt

Ngày nay, nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa của chị em ngày càng nhiều, nếu chị em phụ nữ đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội có thể đến phòng khám đa khoa Giải Phóng để thăm khám và điều trị bệnh, đến với phòng khám chị em sẽ được các bác sĩ tư vấn tỉ mỉ, chu đáo và cụ thể về tình trạng bệnh lý cũng như sức khỏe cho chị em.


Những ưu điểm của phòng khám đa khoa Giải Phóng

1 Trước tiên, phòng khám đa khoa Giải Phóng là phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị y tế chuyên khoa tốt nhất, cùng với máy móc được nhập khẩu từ những nước có nền y khoa phát triển với công nghệ hiện đại luôn mang đến kết quả tốt nhất cho chị em trong quá trình thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, ngoài ra phòng khám còn đầu tư về cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, tạo ra một không gian thoải mái nhất khi chị em đến thăm khám cũng như điều trị bệnh.

2 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu: Phòng khám đa khoa Giải Phóng là một trong những cơ sở y tế đã hội tụ được những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về các bệnh phụ khoa, có trình độ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Bên cạnh đó, đội ngũ y tá phục vụ luôn nhiệt tình, chu đáo giúp đỡ người bệnh nên sau khi nhiều bệnh nhân tới thăm khám và điều trị phòng khám đã nhận được sự tin tưởng cũng như những lời khen ngợi từ người nhà bệnh nhân.

3 Cơ sở vật chất y khoa tiên tiến:
Phòng kham đa khoa Giải Phóng luôn chú trọng đến việc đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế nhằm cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh của người bệnh đạt được kết quả tốt nhất. Hệ thống máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn Quốc,… mang lại cho bệnh nhân một kết quả chẩn đoán bệnh chính xác nhất cũng như hỗ trợ quá trình điều trị bệnh hiệu quả nhất.

4 Chi phí thăm khám và điều trị: Tại phòng khám những khoản chi phí luôn được công khai, minh bạch, chị em phụ nữ đến thăm khám và điều trị có thể hoàn toàn yên tâm về kinh phí khi đến phòng khám đa khoa Giải Phóng điều trị và thăm khám.

5 Phương pháp điều trị bệnh hiện đại; Sau khi tiến hành thăm khám và xem xét kết quả, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội sẽ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả và nhanh chóng nhất cho từng bệnh lý cụ thể mà chị em đang mắc phải như:

+ Bệnh viêm âm đạo: Phòng khám áp dụng liệu pháp Ozone tinh khiết không xâm lấn công nghệ Đức. Sử dụng ozone tinh khiết để điều trị một cách nhanh chóng và hiệu quả các triệu chứng viêm phụ khoa, tiêu diệt vi khuẩn mà không làm tổn thương cơ thể, hiệu quả điều trị cao, nhanh chóng.

+ Bệnh viêm vùng chậu:
Áp dụng liêu pháp kết hợp TOC: Sử dụng hệ thống định vị phát hiện tế bào mầm bệnh, phân tích chính xác về đặc tính hoạt động của vi khuẩn gây bệnh. Bổ sung bằng công nghệ sóng ngắn và kĩ thuật ion, đưa thuốc vào vị trí bệnh, tiêu viêm khử trùng hoàn toàn. Ưu điểm của phương pháp TOC là điều trị triệt để, diệt khuẩn toàn diện, an toàn không có gây tổn thương, không đau và phục hồi nhanh chóng.
+ Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Thủ thuật phục hồi cổ tử cung LEEP. Sử dụng sóng điện cao tần nhờ dao điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ như sợi tóc dẫn tới đỉnh điện cực sản sinh ra, trong lúc tiếp xúc với các mô của cơ thể, do bản thân các mô sinh ra kháng thể, hấp thụ sóng điện sản sinh ra nhiệt. Không cần tiếp xúc trực tiếp vẫn có thể loại bỏ được tổ chức gây bệnh.

Lời khuyên: Để tránh những nguy hiểm do bệnh phụ khoa gây ra, chị em phụ nữ hãy đi thăm khám định kỳ 6 tháng 1 lần/năm để kịp thời phát hiện bệnh và điều trị sớm nhất, hãy đến những cơ sở y tế chuyên khoa tin cậy và uy tín để thăm khám.

Trên đây là những thông  tin về địa chỉ nào ở hà nội khám phụ khoa tốt được các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội cung cấp, do dung lượng bài viết có hạn, mọi thắc mắc về bệnh lý cũng như phòng khám hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét