Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội

Giới thiệu phòng khám đa khoa Giải Phóng

Phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, các bệnh xã hội… Là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín và được nhiều bệnh nhân đã đến thăm khám và điều trị tại Hà Nội. Phòng khám luôn áp dụng những kỹ thuật y khoa hiện đại nhất ở trong nước cũng như trên thế giới. Nếu bạn đang hoang mang chưa biết nên chọn cho mình địa chỉ thăm khám tin cậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn về một số thông tin phòng khám an toàn và điều trị hiệu quả.

Mục tiêu và tiêu chí phòng khám đa khoa Giải Phóng

Phòng khám đa khoa Giải Phóng không chỉ góp phần giảm tải số lượng người bệnh đến thăm khám tại các bệnh viện công lập, chúng tôi còn hướng đến một dịch vụ khám, điều trị bệnh toàn diện.

- Mục tiêu của phòng khám là trở thành một trong những phòng khám chữa bệnh hàng đầu tại khu vực Hà Nội, là một địa chỉ uy tín cho người bệnh đến thăm khám và điều trị.

- Với mục đích chủ yếu là “chữa bệnh, cứu người”, vì vậy phòng khám không ngừng nâng cao trình độ cho đội ngũ bác sĩ cũng như đẩy mạnh việc đầu tư trang thiết bị y tế an toàn, hiện đại nhằm điều trị và chẩn đoán bệnh chính xác nhất cho tất cả người bệnh

- Chúng tôi chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, cùng với những trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn, kết hợp với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn một phác đồ điều trị chính xác và đảm bảo. Ngoài ra, chúng tôi cỏn tạo một môi trường y tế an toàn, thân thiện với tất cả người bệnh và người thân bệnh nhân khi đến với phòng khám đa khoa Giải Phóng

Những chính sách, quyền lợi của bệnh nhân khi đến thăm khám tại phòng khám đa khoa Giải Phóng

Cam kết từ phòng khám đa khoa Giải Phóng

- Cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh uy tín, đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế đề ra.

- Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế đã được đào tạo chuyên nghiệp, đã được tập huấn chuyên sâu về kỹ thuật y khoa và phương pháp chăm sóc người bệnh.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, tin cây của nhiều người bệnh

- Trang thiết bị y tế được đầu tứ hiện đại, nhập khẩu từ nhiều nước có nên y khoa phát triển hàng đầu thế giới.

- Quy trình chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo và thân thiện.

- Đưa đến cho người bệnh một môi trường y tế sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và sự chăm sóc tận tình, chu đáo của nhân viên y tế.

Chính sách người bệnh được hưởng khi đến với phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội

- Người bệnh được tôn trọng tuyệt đối: Chúng tôi không phân biệt người bệnh của mình là ai, là những thành phần đối tượng nào trong xã hội, khi bạn đến với phòng khám người bệnh nhận được sự quan tâm, tôn trọng, đặc biệt những thông tin của người bệnh được bảo mật một cách tuyệt đối, an toàn.

- Người bệnh được cung cấp đầy đủ thông tin về bệnh lý: Các bác sĩ sẽ giải đáp trực tiếp về tình trạng sức khỏe, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cũng như thông báo và giải thích cho người bệnh về các chi phí điều trị trong thời gian người bệnh điều trị tại phòng khám.

- Người bệnh được tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe: Sau khi thăm khám và điều trị tại phòng khám, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể về những biện pháp phòng tránh bệnh một cách hiệu quả, nhằm tránh khả năng tái phát. Bên cạnh đó người bệnh cũng được tư vấn về chế độ ăn uống, sinh hoạt và vận động sau khi đã được điều trị.

- Người bệnh được chăm sóc tận tình, chu đáo: Người bệnh sẽ được phòng khám cung cấp tình trạng sức khỏe thường xuyên, nhanh chóng nhờ có đội ngũ y bác sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc bệnh nhân chu đáo, nhiệt tình.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội
Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội quyền lợi của bệnh nhân khi đến thăm khám 

Những điều bệnh nhân cần làm khi đến với phòng khám đa khoa Giải Phóng

- Cung cấp đầy đủ thông tin: Bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại phòng khám, bạn phải cung cấp về tình trạng sức khỏe, tình trạng bệnh cũng như tiểu sử về bệnh lý đã từng mắc, nhằm giúp bác sĩ đưa ra kết luận cũng như hướng điều trị hợp lý cho bạn.

- Hợp tác tích cực với chuyên gia, bác sĩ: Trong quá trình điều trị bệnh, bạn phải tuân thủ đúng những nguyên tắc khám, chữa bệnh do bác sĩ đưa ra. Làm theo lời khuyên, những chỉ dẫn của bác sĩ giúp cho thời gian chữa trị bệnh diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

- Người bệnh và bác sĩ phải thấu hiểu và tôn trọng nhau: Đây là điều rất quan trọng, bởi nếu thiếu sự tôn trọng thì quá trình điều trị sẽ diễn ra rất khó khăn và phức tạp. Vì vậy, thấu hiểu và tôn trọng là yếu tố cần thiết nhằm đảm bảo quyền riêng tư và giữ bí mật thông tin, thực hiện đúng nội quy mà phòng khám đưa ra.

Một số lý do bạn lựa chọn đến phòng khám đa khoa Giải Phóng

Phong kham da khoa Giai Phong đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, tin cây của nhiều người bệnh, Tại đây, phòng khám nhận được sự tư vấn tận tình từ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội…

- Phương pháp, kỹ thuật hiện đại: Phòng khám luôn áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng và hiệu quả.

- Khám, chữa bệnh chuyên nghiệp: Người bệnh được phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện. Quá trình thăm khám và điều trị luôn diễn ra đúng quy trình, quy định.

- Tất cả vì người bệnh
: Phòng khám luôn quan tâm, chăm sóc người bệnh tận tình, đặt lợi ích của người bệnh lên trên hết, luôn đưa đến chất lượng một phòng khám và điều trị bệnh hoàn hảo.

Bên cạnh đó, chi phí thăm khám và điều trị công khai, hợp lý. Sau khi người thăm khám và được chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí cụ thể, giúp bệnh nhân yên tâm lựa chọn phương pháp điều trị cho phù hợp. Ngoài ra, trong quá trình điều trị không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí khác.

Chất lượng và uy tín luôn được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng đặt lên hàng đầu, do đó chúng tôi đã có được niềm tin và sự tin cậy của người bệnh. Hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe cho bạn.

Trên đây là những thông tin về phong kham da khoa giai phong ha noi, do dung lượng bài viết có hạn, bạn có những thắc mắc hay những câu hỏi khó nói liên quan đến bệnh hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng sẵn sàng tư vấn miễn phí đến bạn.

5 nhận xét: