Thực hư tin đồn phòng khám Giải Phóng lừa đảo

Thời gian gần đây trên một số các diễn đàn có một vài thông tin lan truyền về phòng khám đa khoa Giải Phóng lừa đảo, độ xác thực của thông tin thế nào, bằng chứng cụ thể ra sao, mời các bạn quan tâm tới phòng khám đa khoa Giải Phóng theo dõi nội dung sau đây để làm sáng tỏ và có câu trả lời chính xác nhất về phòng khám đa khoa Giải Phóng lừa đảo

Thực hư tin đồn phòng khám Giải Phóng lừa đảo

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì thông tin lan truyền về phòng khám đa khoa Giải Phóng lừa đảo, đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật và không có bằng chứng cụ thể nào. Phòng khám đa khoa Giải Phóng là cơ sở khám chữa bệnh uy tín, được cơ quan chức năng, sở y tế có thẩm quyền cấp phép hoạt động, thông qua nhiều khâu kiểm tra, kiểm định về cơ sở vật chất, trang thiết bị. Vì thế xét về mặt pháp lý thì đây là một phòng khám hoạt động hợp pháp, chính quy trên địa bàn Hà Nội

Một phòng khám có tin đồn lừa đảo không thể nào ngang nhiên hoạt động trong thời gian dài được. Vì hàng năm sở y tế đầu tổ chức các đợt kiểm tra giám sát phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng nói riêng và các phòng khám khác trên địa bàn Hà Nội nói chung. Do đó tin đồn phòng khám Giải Phóng lừa đảo là hoàn toàn không đúng. Vì vậy mọi người có thể yên tâm đến phòng khám đa khoa Giải Phóng để thăm khám và điều trị bệnh tại đây.

Toàn bộ tin đồn phòng khám Giải Phóng lừa đảo đều không có thông tin cụ thể là lừa đảo ai, lừa đảo như thế nào, chúng tôi đã vào cuộc và tìm hiểu thì toàn bộ các nick trên các diễn đàn đều là các nick ảo, hư cấu và không có thật. Bởi vậy tin đồn phòng khám lừa đảo là không đúng sự thật.

Hiện tại trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều phòng khám được mở ra, có thể đây là chiêu trò của đối thủ tung ra để cạnh tranh với phòng khám. Nhằm làm giảm uy tín, bôi xấu hình ảnh danh dự của phòng khám để lôi kéo bệnh nhân về phía họ. Do đó mà những người bệnh nên tỉnh táo trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội không chỉ là cơ sở được cấp phép hoạt động chính quy, mà còn là cơ sở quy tụ nhiều đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tận tâm, luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu. Tại cơ sở được trang thiết bị y tế hiện đại, giúp việc chuẩn đoán bệnh được chính xác, mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, không phải xếp hạng chờ đợi lâu. Chi phí khám chữa bệnh niêm yết, công khai minh bạch, thông tin cá nhân được bảo mật hoàn toàn.

Thực sự phòng khám đa khoa Giải Phóng có lừa đảo hay không? Câu trả lời sẽ được các bệnh nhân đã từng khám chữa bệnh tại phòng khám làm rõ. Phòng khám chúng tôi làm việc theo phương châm “ lương y như từ mẫu” nên tin đồn phòng khám lừa đảo là hoàn toàn sai, không đúng sự thật. Các bạn hãy đến khám chữa bệnh tại phòng khám của chúng tôi để kiểm chứng lại toàn bộ thông tin chúng tôi cung cấp. 
phòng khám Giải Phóng lừa đảo
 phòng khám đa khoa Giải Phóng lừa đảo, đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật và không có bằng chứng cụ thể nào
Phòng khám đa khoa 709 Hà Nội là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín ở Hà Nội được sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Hiện nay phòng khám đang chữa trị các bệnh về nam khoa, bệnh xã hội, tai mũi họng và bệnh về hậu môn trực tràng. Có một số tin đồn phòng khám Giải Phóng lừa đảo, gây ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hình ảnh của phòng khám. Phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng xin được làm rõ vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội tọa lạc tại số 709 đường Giải Phóng - quận Hoàng Mai - Hà Nội. Cơ sở nằm cách bến xe khoảng 800m và cách bên xe nước ngầm khoảng 1km đi về hướng Nam ( tức hướng quốc lộ 1A cũ). Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, hiện đang công tác hoạt động trong các bệnh viện công lớn và làm giảng viên ở các trường đại học uy tín. Trang thiết bị, hệ thống máy móc của phòng khám được nhập khẩu từ các nước tân tiến hiện đại trên thế giới như: Mỹ, Đức, Hà Quốc...

Nên chọn phòng khám đa khoa Giải Phóng làm địa chỉ chữa bệnh

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội là địa chỉ khám chữa các bệnh như: bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh về tai mũi họng, bệnh hậu môn trực tràng...uy tín trên địa bàn Hà Nội. Hãy đến với phòng khám Giải Phóng chúng tôi cam kết bạn sẽ được hưởng các ưu đãi, quyền lợi, dịch vụ y tế chất lượng, chuyên nghiệp, an toàn, đội ngũ nhân viên thân thiện, y bác sĩ tận tâm.

Hiện nay phòng khám đang áp dụng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất từ các nước có nên y học phát triển như: Mỹ, Đức, Hàn Quốc....Liệu pháp kích hoạt PSO chữa sùi mào gà, phương pháp miễn dịch cân bằng chữa bệnh giang mai, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT, kỹ thuật ZYT chữa bệnh tiền liệt tuyến, liệu pháp 6 trong1, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT, kỹ thuật DG - HAL công nghệ Đức....để điều trị mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đang dạy học và công tác tại các trường đại học uy tín và các bệnh viện lớn trên thành phố Hà Nội. Điều quan trọng là các bác sĩ rất tận tâm với nghề, luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân nên hàng đầu, bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ bệnh tình trong lúc thăm khám chữa trị.

Chi phí khám chữa bệnh thường được bệnh nhân quan tâm và chú ý, tuy nhiên tại phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội mọi chi phí khám chữa bệnh đều được công khai, minh bạch rõ ràng. Không có chuyện chặt chém, lừa đảo, đội giá nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm thăm khám, mà không phải quá lo lắng về mức chi phí khi điều trị tại phòng khám Giải Phóng Hà Nội

Thủ tục thăm khám tại phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội được diễn ra nhanh chóng, chính xác, bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi lâu mất thời gian của bệnh nhân. Đội ngũ nhân viên thân thiện, vui vẻ tận tình chỉ giúp bệnh nhân, xem bệnh nhân như người nhà.

Quyền lợi của bệnh nhân khi đến với phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng là bệnh nhân luôn được tôn trọng, tiếp đón nhiệt tình, những thắc mắc băn khoăn của bệnh nhân đều được tư vấn cặn kẽ, tỉ mỉ, không có chuyện nói qua quýt. Nhằm đảm bảo quyền riêng tư cho bệnh nhân, mọi thông tin thăm khám và điều trị của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối. Chỉ được tiết lộ cho người khác khi được sự cho phép và đồng ý của người bệnh.

Phản hồi của bệnh nhân về phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội

Phòng khám Giải Phóng có lừa đảo hay không, sau đây là những phản hồi tích cực của bệnh nhân đã từng thăm khám tại phòng khám Giải Phóng.

- Phòng khám được hoạt động theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế đề ra.

- Đội ngũ y bác sĩ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, khám chữa bệnh tận tâm, chính xác.

- Tât cả các trang thiết bị tại phòng khám rất hiện đại, được vô khuẩn sạch sẽ.

- Quy trình thăm khám chữa bệnh chuyên nghiệp, chu đáo, diễn ra nhanh chóng không chờ đợi lâu.

- Chi phí khám chữa bệnh công khai, niêm yết, minh bạch, bác sĩ sau khi thăm khám song sẽ báo trước cho bệnh nhân về các khoản chi phí.

- Điều trị bệnh tại phòng khám rất hiệu quả, thời gian diễn ra nhanh chóng, bệnh không bị tái phát.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn và nhận định đúng đắn về tin đồn phòng khám Giải Phóng lừa đảo. Do dung lượng bài viết có hạn, nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét