Thu nhỏ âm đạo sau sinh

Vùng kín bị thâm đen, ống âm đạo bị giãn rộng, chảy nhão là tình trạng phổ biến mà các chị em thường gặp phải sau khi sinh. Điều này khiến phái đẹp mất tự tin trong chuyện chăn gối và ảnh hưởng đến việc duy trì hạnh phúc gia đình. Sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Giải Phóngxin giới thiệu đến chị em những tuyệt chiêu thu nhỏ âm đạo sau sinh hiệu quả. Nếu chị em đang có nhu cầu muốn thu nhỏ âm đạo thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Thu nhỏ âm đạo sau sinh bằng phương pháp tự nhiên

Xông “vùng kín”

Đây là cách đã có từ ngày xưa và đến nay vẫn được lưu truyền rộng rãi. Chị em thường truyền tai nhau sử dụng những loại thuốc gia truyền để xông “vùng kín” với cách thực hiện rất đơn giản là chỉ cần đun nóng thuốc với nước sau đó ngồi vào một chiếc ghế có lỗ để tiến hành xông vùng kín. Những loại thuốc gia truyền này được cho là có tác dụng giúp vùng kín dần dần se lại, sạch sẽ và nhanh khô ráo sau khi sinh.
 
Bài tập Kegel 

Khi âm đạo bị giãn rộng, chị em có thể thực hiện bài tập Kegel để giúp cho vùng kín của mình nhỏ lại, trẻ hóa và tăng độ co giãn. Bài tập này đã xuất hiện từ lâu và được đặt theo tên của nhà khoa học đã khởi xướng ra phương pháp này, tiến sĩ Arnold Kegel.

Cơ chế thực hiện bài tập này là co thắt các cơ để ngăn cản dòng nước tiểu trong khoảng một vài giây trước khi nó thoát ra ngoài. Để xác định được cơ này, chị em cho một đầu ngón tay vào bên trong âm đạo rồi tìm cách kẹp ngón tay đó lại. Tiếp theo, chị em hãy co cơ âm đạo rồi thả lỏng như khi đi tiểu rồi cố gắng nhịn lại giữa chừng, giữ nguyên tư thế này trong một vài giây. Khi tập chị em nên kết hợp với việc thở đều, chậm và sâu. Lặp đi lặp lại bài tập này khoảng 10 – 25 lần và kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian dài để có hiệu quả tốt nhất.

Thu nhỏ âm đạo bằng biện pháp phẫu thuật

Đây là phương pháp thu nhỏ âm đạo hiện đại, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Đầu tiên, chị em sẽ được gây tê, sau đó bác sĩ sẽ nối những cơ vòng của ống âm đạo, rồi tiến hành cắt bỏ lớp da thừa ở âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Thủ thuật này sẽ giúp chị em có thể kiểm soát các cơn co thắt âm đạo được dễ dàng hơn.

Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ kéo dài trong khoảng 30 – 40 phút, sau khi phẫu thuật chị em cần nghỉ ngơi một thời gian để khoảng 2 – 3 ngày và kiêng quan hệ tình dục trong vòng 6 – 8 tuần để vết thương mau hồi phục.

Thu nhỏ âm đạo sau sinh

công nghệ Hàn EVE phương pháp thu nhỏ âm đạo sau sinh an toàn nhất hiện nay
Phòng khám đa khoa Giải Phóng – Địa chỉ thu nhỏ âm đạo sau sinh tại Hà Nội

Hiện nay, phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội được đông đảo chị em lựa chọn là địa chỉ thu nhỏ âm đạo sau sinh tại Hà Nội uy tín. Phòng khám đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về trình độ đội ngũ y bác sĩ, quy trình thực hiện an toàn, có giấy phép hành nghề, cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn, vệ sinh….

Phòng khám áp dụng công nghệ Hàn EVE trong thu nhỏ âm đạo. Phương pháp chỉ cần tiến hành gây mê cục bộ, sau khi loại bỏ phì đại hai bên âm hộ, có thể cuộn và khâu lại bên ngoài, không chỉ có thể khắc phục những biến dạng phì đại âm hộ, mà còn loại trừ được việc âm hộ sẫm màu, làm hồng môi âm hộ, định hình lại bên ngoài môi âm hộ, làm cho môi âm hộ trở nên mềm mại và có màu hồng, có tính thẩm mỹ, không để lại sẹo tại chỗ, không có tránh gây biến chứng sau phẫu thuật.

Đặc biệt, phương pháp thu nhỏ âm đạo được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thu nhỏ âm đạo sau sinh, có bằng cấp và con mắt thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao áp dụng kỹ thuật chính xác và an toàn.

Với dịch vụ làm đẹp vùng kín tại Giải Phóng thực tế đã mang lại hiệu quả tối ưu đảm bảo không để lại sẹo, không có di chứng. Chị em không những sẽ khôi phục lại trạng thái ban đầu mà còn cải thiện chức năng sinh dục, nâng cao chất lượng tình dục.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội về thu nhỏ âm đạo sau sinh, hy vọng có thể giúp chị em có thêm hiểu biết về lĩnh vực làm đẹp vùng kín. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào chưa rõ ràng và cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay với bác sỹ của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét