Cách thu hẹp âm đạo tự nhiên tại nhà

Thu hẹp âm đạo là nhu cầu của rất đông chị em trong xã hội hiện nay nhằm khôi phục trạng thái âm đạo như lúc đầu, giúp đời sống tình dục trở nên viên mãn hơn, giúp chị em tự tin hơn vào bản thân. Để đạt được điều đó, chị em có thể tham khảo một số cách thu hẹp âm đạo tự nhiên tại nhà ngay dưới đây.

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Giải Phóng thì sau khi sinh nở hoặc quan hệ tình dục nhiều lần thì âm đạo sẽ bị giãn rộng, chảy sệ hoặc thậm chí là trở nên thâm sạm. Chính điều đó khiến cho đời sống chăn gối vợ chồng bị nhạt nhòa, không cảm nhận được khoái cảm, là căn nguyên khiến biết bao gia đình đổ vỡ.

Thu hẹp âm đạo sẽ giúp cơ vòng âm đạo se khít lại, thon gọn hơn, tạo cảm giác thăng hoa khi quan hệ, là bí quyết giúp chị em gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Cách thu hẹp âm đạo tự nhiên tại nhà

* Thu hẹp âm đạo tại nhà bằng nha đam

Trong nha đam có chứa nhiều vitamin, enzim, chất chống oxy hóa và collagen có tác dụng thúc đẩy phục hồi tế bào. Do đó để se khít vùng kín chị em có thể lấy lá nha đam cắt cho chảy hết nhựa, rửa sạch rồi cắt phần thịt lá thành những lát mỏng, đem đắp vào vùng kín. Các tinh chất nha đam sẽ giúp tái tạo tế bào và giúp làm nhỏ âm đạo.

* Thu hẹp âm đạo tại nhà bằng lá trầu không

Cách này cũng tương đối đơn giản, bạn lấy tầm 10 – 15 lá trầu không rửa sạch, cho vào nồi nước đun sôi 5 phút, cho thêm chút muối biển để kháng khuẩn. Đợi cho nước bớt nguội rồi đem xông hơi vào vùng kín, xông tới khi nước nguội.

thu hẹp âm đạo tự nhiên tại nhà

Lá trầu không được nhiều chị em áp dụng để thu hẹp âm đạo

* Thu hẹp âm đạo tại nhà bằng quả phúc bồn tử

Qủa phúc bồn tử được chứng minh là có khả năng làm se khít rất tốt, vì thế mà nhiều chị em áp dụng để thu nhỏ âm đạo. Theo đó bạn chỉ cần mua phúc bồn tử về rửa sạch rồi đun với nước sôi, đun nước hơi đặc lại thì tắt bếp. Cho nước đó vào lọ thủy tinh sạch và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh 5 ngày. Khi tắm dùng nước phúc bồn tử thoa nhẹ nhàng bên trong âm đạo rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ thấy hiệu quả.

* Thu hẹp âm đạo tại nhà bằng bài tập kegel

Để thực hiện bài tập này bạn cần vệ sinh tay sạch sẽ, cho ngón tay đi vào sâu âm đạo, kẹp lấy ngón tay để ép chặt các cơ vùng xung quanh. Cố gắng co hết sức cơ âm đạo rồi thả lỏng ra giống như khi bạn đang nín tiểu, giữ động tác này từ 3 – 5 giây rồi lặp lại. Sau đó nên tăng thời gian siết các cơ đáy chậu và giữ lâu hơn để thấy hiệu quả.

Lời khuyên từ chuyên gia:
Các chuyên gia phòng khám đa khoa Giải Phóng cho rằng các cách thu hẹp âm đạo tự nhiên tại nhà trên đây mặc dù dễ thực hiện, không tốn kém nhưng hiệu quả thì không cao và không như mong muốn của chị em. Đặc biệt yêu cầu phải thực hiện chính xác, kiên trì trong thời gian dài mới có hiệu quả. Hơn nữa nếu dùng quá nhiều có thể gây biến đổi môi trường âm đạo, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm vùng kín.

Chính vì thế để đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn cho chị em thì bạn nên tìm tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Trong đó phòng khám đa khoa Giải Phóng là địa chỉ tin cậy tại địa bàn Hà Nội mà chị em có thể yên tâm lựa chọn.

Tại phòng khám đa khoa Giải Phóng, chị em sẽ được các bác sỹ tiến hành thăm khám cẩn thận, xác định chính xác mức độ giãn rộng, xác định xem có viêm nhiễm hay không. Dựa vào đó mà đưa ra phương án can thiệp tốt nhất cho bạn.

Đặc biệt hiện nay phòng khám đa khoa Giải Phóng đang tiến hành thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Hàn EVE. Tiểu phẫu này chủ yếu căn cứ và mức độ giãn rộng của âm đạo để tiến hành cắt bỏ phần màng âm đạo thừa, dùng chỉ tự tiêu khâu lại làm màng âm đạo căng ra, tạo độ nhạy cảm cho phần niêm mạc âm đạo. Kỹ thuật này không hề cắt vào bên trong âm đạo nên bạn có thể yên tâm không gây nhiễm trùng, không để lại sẹo ở âm đạo. Qúa trình tiểu phẫu được diễn ra nhanh chóng, chỉ với 20 phút hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương nào cho âm đạo, hồi phục nhanh chóng nhất có thể.

Nếu chị em có nhu cầu quan tâm tới kỹ thuật thu hẹp âm bằng công nghệ Hàn EVE hoặc muốn biết chi phí thu hẹp là bao nhiêu, xin vui lòng liên hệ với các bác sỹ phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét