Đặt vòng ở đâu là tốt nhất

Đặt vòng ở đâu an toàn là băn khoăn của đa số phụ nữ khi có nhu cầu tránh thai. Bởi khó có thể biết được đâu là địa chỉ uy tín. Do đó, khi muốn tìm nơi đặt vòng tránh thai ở đâu an toàn, chị em nên xem xét kỹ các thông tin về địa chỉ đó trước khi đến và tiến hành thực hiện.

Chọn địa chỉ đặt vòng ở đâu là tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của mình, chị em nên xem xét kỹ các thông tin về địa chỉ đó trước khi đến và tiến hành thực hiện. Dưới đây là những gợi ý đặt vòng tránh thai ở đâu tốt tại Hà Nội cho chị em.

Tìm hiểu phương pháp đặt vòng tránh thai

Trước tiên, để lựa chọn địa chỉ đặt vòng ở đâu an toàn, chị em cần có những hiểu biết nhất định về phương pháp đặt vòng giúp tránh thai như thế nào.

Đặt vòng tránh thai là phương pháp lâu đời, được phụ nữ nhiều thế hệ lựa chọn sử dụng. Bác sĩ sẽ đưa vòng tránh thai (dụng cụ tử cung, dụng cụ tránh thai) vào trong tử cung của người phụ nữ nhằm ngăn cản tinh trùng gặp trứng, đồng thời cản trở trứng đã thụ tinh vào tử cung làm tổ.

Hiện nay thường dùng hai loại là vòng tránh thai chứa đồng và vòng tránh thai nội tiết. Vòng có nhiều hình dáng nhưng phổ biến nhất là vòng hình chữ T.

Hiệu quả ngừa thai của phương pháp này khá tốt và lâu dài, có thể từ 5 – 10 năm, thích hợp với những chị em đã có gia đình, từng sinh con và muốn kế hoạch thời gian dài. Vòng tránh thai cũng không hề ảnh hưởng đến chuyện sinh hoạt vợ chồng, chị em vẫn có ham muốn và khoái cảm bình thường. Khi muốn có em bé, chỉ cần tháo vòng tránh thai ra là nữ giới có khả năng mang thai bình thường.

Đặt vòng tránh thai là phương pháp dễ thao tác, đơn giản nhưng không phải bác sĩ nào, cơ sở y tế nào cũng làm đảm bảo đúng kỹ thuật và dụng cụ được vô khuẩn. Do đó, việc tìm địa chỉ đặt vòng ở đâu an toàn, uy tín là việc nên làm.

Đặt vòng ở đâu là tốt nhất
Phòng khám đa khoa Giải Phóng địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn

Lựa chọn địa chỉ đặt vòng ở đâu an toàn

Để việc đặt vòng tránh thai diễn ra suôn sẻ, đạt hiệu quả tối đa mà không đau, không ảnh hưởng hay gây biến chứng gì đến hệ thống sinh sản cũng như sức khỏe của chị em thì việc lựa chọn địa chỉ đặt vòng ở đâu là vô cùng cần thiết. Chị em đừng vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn những địa chỉ kém chất lượng Việc đưa mình vào những cơ sở không đảm bảo sẽ khiến chị em phải đối mặt với những biến chứng không đáng có.

Hiện nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, phòng khám đa khoa Giải Phóng tự hào là một trong những địa chỉ đặt vòng tránh thai được chị em trên địa bàn thành phố với các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Lý do chúng tôi được chị em tin tưởng trao gửi nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản vì:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâm sàng lâu năm

Đến với Phòng khám đa khoa Giải Phóng, chính các bác sĩ phụ khoa uy tín trong ngành sẽ trực tiếp làm thủ thuật cho chị em. Với trình độ cùng kinh nghiệm lâu năm, chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả đặt vòng tại Giải Phóng.
 
Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Đến với đa khoa Giải Phóng, chị em sẽ được phục vụ trong một môi trường y tế thân thiện và thoải mái nhất. Cảm giác yên tâm tin tưởng và một tinh thần thoải mái chính là những tiêu chí chúng tôi muốn tạo ra cho chị em.

Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn

Với quy mô rộng lớn của phòng khám đa khoa Giải Phóng, hệ thống trang thiết bị y tế luôn được trang bị đầy đủ và không ngừng đổi mới. Đây là cơ sở quan trọng trong việc lựa chọn địa chỉ đặt vòng ở đâu an toàn. Phòng khám luôn mang cảm giác thoải mái và sự an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân, tất cả dụng cụ y tế đều được vô trùng sạch sẽ trước khi thực hiện thủ thuật đặt, đảm bảo không để xảy ra nhiễm trùng.

Phương pháp tiên tiến hàng đầu

Hiểu được tầm quan trọng của việc trang bị phương pháp tiên tiến đối với sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ, phòng khám chúng tôi luôn trang bị những phương pháp đặt vòng tiên tiến hàng đầu, hạn chế đến mức thấp nhất mọi rủi ro như thủng tử cung hay lệch vòng,….
Chi phí đặt vòng tránh thai công khai, minh bạch và hợp lý

Mọi chi phí khám chữa phụ khoa nói chung cũng như chi phí đặt vòng tránh thai nói riêng đều được niêm yết công khai theo đúng quy định. Sau khi thăm khám, các bác sỹ sẽ cho biết mức chi phí đặt vòng tránh thai để chị em chuẩn bị tốt hơn cho quá trình tiến hành thủ thuật. Vì vậy, chị em yên tâm khi thăm khám tại đây.

Thời gian thăm khám và điều trị

Phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội hoạt động tất cả các ngày trong tuần (khung giờ từ 8 - 20h mỗi ngày), bao gồm cả ngày Lễ, Tết. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn 24/24 nhằm giúp chị em chủ động được thời gian.

Phòng khám chúng tôi đang triển khai dịch vụ đăng ký khám bệnh online với mong muốn người bệnh có thể tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong thăm khám và trị liệu bệnh. Bệnh nhân không chỉ được miễn phí tư vấn, ưu tiên khám trước, được lựa chọn bác sỹ mà còn được hưởng ưu đãi ở mọi mặt từ phòng khám.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Giải Phóng về đặt vòng ở đâu là tốt nhất. Nếu chị em còn điều gì cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét