Dấu hiệu tắc vòi trứng chị em nên biết

Bệnh tắc vòi trứng không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh mà còn là nguyên nhân dẫn đến vô sinh hoặc mang thai ngoài tử cung. Do vậy, chị em cần phát hiện sớm bệnh thông qua những dấu hiệu tắc vòi trứng để phòng tránh và có biện pháp điều trị tắc vòi trứng kịp thời.

Dấu hiệu tắc vòi trứng

Theo các chuyên gia sản tại phòng khám đa khoa Giải Phóng, đa số các trường hợp bị tắc vòi trứng đều là do viêm nhiễm sinh dục gây ra. Những dấu hiệu tắc của vòi trứng mà chị em thường gặp phải là:

Kinh nguyệt không đều
Khi vòi trứng bị tắc nghẽn thì buồng trứng cũng dễ bị tổn thương và gặp phải khá nhiều vấn đề, từ đó làm cho quá trình rụng trứng bị rối loạn. Hậu quả kéo theo là chu kỳ kinh nguyệt không ổn định, lượng kinh nguyệt ra quá nhiều hoặc ra quá ít. Do đó, chị em cần phải cảnh giác khi thấy chu kỳ kinh nguyệt của mình không ổn định.
Thống kinh
Những khó chịu ở vùng bụng có thể kể đến như đau bụng, sưng cứng bụng, đau lưng… kèm theo tình trạng kiệt sức, liên tục muốn đi tiểu, tiểu dắt… Đây có thể là dấu hiệu tắc vòi trứng nhưng cũng có thể là triệu chứng của các bệnh lý khác. Dù xuất phát từ nguyên nhân nào thì chị em cũng không được bỏ qua triệu chứng này. 

Dấu hiệu tắc vòi trứng
Khi vòi trứng bị tắc nghẽn thì buồng trứng cũng dễ bị tổn thương và gặp phải khá nhiều vấn đề
Khó thụ thai 

Nếu chị em đã quan hệ tình dục trong một thời gian dài, không sử dụng bất kỳ một biện pháp tránh thai nào mà vẫn không có thai thì khả năng cao chị em đã mắc bệnh tắc vòi trứng do trứng đã được thụ tinh không thể di chuyển được về tử cung.
Triệu chứng khác

Dịch âm đạo ra nhiều, có mùi bất thường, đau khi quan hệ tình dục, chức năng tiêu hóa bị ảnh hưởng, cơ thể mệt mỏi…là những dấu hiệu bạn mắc bệnh phụ khoa và có thể là tắc ống dẫn trứng.

Bệnh tắc vòi trứng có thể là nguyên nhân gây ra vô sinh – hiếm muộn, do vậy khi phát hiện những triệu chứng của bệnh chị em hãy đến ngay bệnh viện hay các phòng khám chuyên khoa có uy tín để được các bác sĩ thăm khám và chữa trị kịp thời.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng – Địa chỉ điều trị tắc vòi trứng hiệu quả

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Giải Phóng thì điều trị tắc vòi trứng không khó. Tuy nhiên, yêu cầu chị em phải tìm đúng địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để được điều trị bằng phương pháp hợp lý.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng là cơ sở chuyên khoa chính quy với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị tắc vòi trứng. Đặc biệt, phòng khám đã tiến hành chữa tắc vòi trứng hiệu quả cho hàng nghìn chị em bằng kỹ thuật thông tắc vòi trứng định vị màn hình. Đây là phương pháp tiên tiến hiện nay với điểm đột phá đó là sử dụng máy tính định vị thông mình, có thể dò tìm, phát hiện và hiển thị chính xác, chi tiết vùng ống dẫn trứng bị tắc. Sau đó bác sĩ tiến hành trực tiếp thông tắc một cách nhẹ nhàng, điều trị dứt điểm những dấu hiệu viêm tắc vòi trứng.

Ngoài ra, chi phí điều trị được niêm yết minh bạch, công khai theo đúng quy định nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm. Phòng khám linh hoạt trong thời gian thăm khám từ 8 – 20h tất cả các ngày trong tuần nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho chị em bận rộn có thể khám sau giờ đi làm hoặc vào ngày nghỉ.

Lời khuyên của bác sĩ
Chị em muốn điều trị dứt điểm viêm tắc ống dẫn trứng thì bên cạnh quá trình điều trị, chị em cần tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn, chỉ định của bác sỹ chuyên khoa như: vệ sinh sạch sẽ vùng kín hàng ngày đúng cách, không thụt rửa âm đạo quá sâu, không được quan hệ trong thời gian điều trị để tránh bị vi khuẩn tấn công vào. Đồng thời nên đi tái khám để được phát hiện sớm bất thường và chắc chắn rằng bạn đã khỏi bệnh.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của các chuyên gia phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội thì chị em có thể biết được những dấu hiệu tắc vòi trứng và cách điều trị hiệu quả. Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét