Địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 28 tuổi, đang làm việc tại Hà Nội. Khoảng 3 tháng nữa tôi sẽ đi xây dựng gia đình. Tôi có một vài người bạn đã kết hôn đã lâu mà vẫn chưa có con dù không kiêng cữ gì, đến khi đi khám mới biết do mắc một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa nên tôi cũng rất lo sợ. Vậy, tôi muốn đi khám xem mình có vấn đề gì về bệnh phụ khoa hay không? Tuy nhiên, tôi không có nhiều thời gian, nên cần một địa chỉ khám phụ khoa tốt và nhanh chóng. Bác sĩ có thể giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội được không? Xin cảm ơn bác sĩ. (bạn Hoàng Liên, Long Biên, Hà Nội).

Đáp: Chào bạn Hoàng Liên, Việc bạn chủ động đi khám phụ khoa trước khi kết hôn là một việc làm rất đúng đắn. Đôi khi chúng ta thấy sức khỏe của mình không có vấn đề gì nhưng thực ra có thể đang bị mắc bệnh gì đó mà âm ỉ trong cơ thể, nhất là với các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa. Để trả lời câu hỏi của bạn chúng tôi xin gợi ý bạn như sau:

Địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội

Hiện nay bệnh phụ khoa không còn xa lạ gì với các chị em phụ nữ, và nhu cầu thăm khám phụ khoa cũng ngày càng gia tăng. Đồng nghĩa với đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều các phòng khám, cơ sở y tế về Phụ khoa nhằm đáp ứng nhu cầu này.
Tuy nhiên, việc chọn được một địa chỉ khám phụ khoa tốt tại Hà Nội là điều rất khó khi mà trên địa bàn có quá nhiều phòng khám. Vì vậy, chị em cần phải căn cứ vào các tiêu chí như:

-   Trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ.

-  Chất lượng trang thiết bị của phòng khám.
-  Môi trường khám chữa đạt chuẩn.

-   Chi phí khám bệnh.

-   Chất lượng phục vụ...

Từ đó mới có thể đánh giá được đó có phải phòng khám tốt hay không. Nếu đang ở khu vực Hà Nội bạn có thể đến phòng khám đa khoa Giải Phóng khám phụ khoa. Các chị em phụ nữ sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn một cách cụ thể để chị em hiểu được tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của mình.

Địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội
Thăm khám phụ khoa định kỳ là việc nên làm và cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho chị em 
Ưu điểm nổi bật của phòng khám đa khoa Giải Phóng

Khám phụ khoa tại phòng khám đa khoa Giải Phóng, chị em sẽ được thăm khám và điều trị theo quy trình chuyên nghiệp, an toàn với chất lương thăm khám đảm bảo với những thế mạnh:
– Phòng khám có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm nên bạn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn của các bác sĩ.

– Phòng khám Giải Phóng được đầu tư các thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên đảm bảo kết quả xét nghiệm là chính xác và nhanh nhất cho bạn.
– Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ hướng dẫn bạn cách làm thủ tục nhanh nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về phong cách dịch vụ chuyên nghiệp của phòng khám.

– Tuyệt đối bảo mật: Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được cam kết bảo mật tối đa nên bạn không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

– Chi phí hợp lý: Mức giá tại phòng khám phụ khoa Giải Phóng được niêm yết rõ ràng từng hạng mục. Người bệnh sẽ được thông báo giá cụ thể trước khi làm bất cứ thủ thuật nào nên bạn tuyệt đối yên tâm.

Khám phụ khoa tại phòng khám đa khoa Giải Phóng

Được đầu tư trang thiết bị kỹ thuật cao, công nghệ hiện đại giúp chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả cao, hiện Phòng khám Hưng Thịnh đang là cơ sở y tế đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp mới tiên tiến như:

1.  Phương pháp nạo phá thai an toàn không đau bằng công nghệ mới giúp chấm dứt thai kỳ nhanh chóng, hiệu quả.

2.  Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu dao LEEP của Mỹ giúp điều trị hiệu quả u xơ cổ tử cung

3.  Công nghệ điều trị bằng Ozone có hiển thị hình ảnh là cách điều trị bệnh phụ khoa không cần can thiệp đặc biệt.

4. Kỹ thuật Hàn – EVE đến từ Hàn Quốc là biện pháp giúp chị em lấy lại được vẻ đẹp của vùng kín một cách toàn diện.
Vì những ưu thế vượt trội trên đã giúp phòng khám đa khoa Giải Phóng ngày càng được giới chuyên môn đánh giá cao, là địa chỉ khám phụ khoa tốt đáng tin cậy được nhiều bệnh nhân tin tưởng tới điều trị.

Lời khuyên: Nếu bạn đang có những dấu hiệu của bệnh phụ khoa như ngứa ngáy vùng kín, kinh nguyệt không đều, hay ra khí hư bất thường hãy đến ngay những  cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời.

Với những thông tin về địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội, hy vọng sẽ giúp được chị em có được những thông tin bổ ích. Mọi thắc mắc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét