Triệu chứng viêm niệu đạo ở nữ giới

Viêm niệu đạo là tình trạng đường niệu đạo bị viêm nhiễm. Nếu để lâu không can thiệp điều trị có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí là vô sinh - hiếm muộn. Do đó, việc trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về triệu chứng viêm niệu đạo ở nữ giới thì việc phòng tránh và điều trị bệnh sẽ tốt hơn rất nhiều.

Sau đây, các chuyên gia phòng khám Giải Phóng chúng tôi xin cung cấp thêm một vài thông tin về nguyên nhân và gợi ý cho chị em một địa chỉ chữa viêm niệu đạo an toàn, hiệu quả.

NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM NIỆU ĐẠO Ở NỮ GIỚI

Nguyên nhân gây viêm niệu đạo có nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó phải kể đến những nguyên nhân sau:
 Nguyên nhân chủ yếu gây viêm niệu đạo ở nữ giới là do niệu đạo của nữ giới ngắn, khoảng cách giữa lỗ niệu đạo với hậu môn và âm đạo gần, tạo cơ hội cho vi khuẩn có hại dễ dàng xâm nhập gây viêm nhiễm niệu đạo.

- Viêm niệu đạo ở nữ giới do xuất phát từ vấn đề vệ sinh cá nhân: không vệ sinh cá nhân trước và sau quan hệ tình dục, sử dụng chất tẩy rửa hóa học mạnh khi vệ sinh…

- Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân dẫn đến viêm niệu đạo ở nữ giới: các mối quan hệ tình dục không an toàn như; không dùng bao cao su khi quan hệ tình dục, quan hệ tình dục với người có nguy cơ mắc viêm niệu đạo…

Triệu chứng viêm niệu đạo ở nữ giới
Triệu chứng của viêm niệu đạo ở nữ giới không rõ rệt 

TRIỆU CHỨNG VIÊM NIỆU ĐẠO Ở NỮ GIỚI

Triệu chứng của viêm niệu đạo ở nữ giới không rõ rệt và điển hình, tuy nhiên vẫn có thể dựa vào một số triệu chứng thường gặp như sau:

* Khó khăn khi đi tiểu
- Nữ giới mắc bệnh viêm niệu đạo rất sợ đi tiểu, mỗi lần đi tiểu rất đau, tiểu buốt, có khi ra máu. Dù liên tục buồn tiểu, cảm giác tiểu không hết những mỗi lần tiểu rất ít.

*Đau bụng và đau vùng chậu khi đi tiểu
- Mỗi lần đi tiều không hết, bụng căng tức và đau thắt. Bệnh để lâu, cảm giác đau sẽ lan sâu kháp vùng bụng dưới, thắt lưng, vùng chậu và hậu môn. Ngoài ra còn có những triệu chúng khác như:

*Cơ thể suy nhược, mệt mỏi
- Tác động của tâm lý và lo lắng do mắc bệnh nhiều ngày khiến có thể nữ giới bị suy nhược, liên tục sốt cao, ớn lạnh, chán ăn, buồn nôn và đau nhức khắp người.

*Một số triệu chứng khác
- Khi niệu đạo bị viêm, lỗ niệu đạo có hiện tượng sưng đỏ, tiết ra dịch nhày hoặc mủ… hoặc ngứa bên ngoài âm đạo.

Khi phát hiện ra bất kỳ triệu chứng bất thường nào của viêm niệu đạo, chị em nên chủ động tìm đến các cơ sở y tế, các phòng khám chuyên khoa để được tiến hành thăm khám và điều trị trong thời gian sớm nhất.

MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM NIỆU ĐẠO Ở NỮ GIỚI

Với những cơ sở y tế không chuyên mọc lên như nấm thì phòng khám đa khoa Giải Phóng chúng tôi luôn tự tin là địa chỉ chữa viêm niệu đạo cũng như các bệnh phụ khoa an toàn và hiệu quả tại Hà Nội.

Sau đây là một số điều chúng tôi muốn chia sẻ thêm về phương pháp chữa viêm niệu đạo ở nữ giới:

- Nếu viêm niệu đạo do vi khuẩn thì việc chữa trị cần căn cứ vào kết quả xét nghiệm để có phác đồ điều trị cụ thể.

- Đặc biệt với 2 loại vi khuẩn Mycoplasma và Chlamydia thường nhạy cảm với kháng sinh hơn so với các vi khuẩn khác vì vậy thời gian dùng thuốc tương đối dài. Người bệnh không nên tự ý dùng thuốc, vì có thể làm cho vi khuẩn kháng thuốc và việc dùng thuốc sẽ không còn tác dụng nữa.

Bác sĩ khuyên: viêm niệu đạo gây ra nhiều sự bất tiện cho người bệnh. Bệnh thời gian càng dài thì hệ lụy càng nguy hiểm. Vì vậy, khi thấy các triệu chứng của viêm niệu đạo bạn có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa Giải Phóngg, các chuyên gia sẽ tiến hành tìm ra nguyên nhân, kiểm tra tình trạng bệnh, từ đó sẽ đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp và hiệu quả đối với từng cá nhân.

Hi vọng bài viết trên về triệu chứng viêm niệu đạo ở nữ giới sẽ giúp cho bạn những thông tin bổ ích. Hiện nay tại phòng khám Giải Phóng hà nội có mở thêm đường dây nóng nhằm giải đáp những thắc mắc của chị em. Nếu có vấn đề gì cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét