Khám phụ khoa định kỳ việc chị em nên làm

Hỏi! chào bác sĩ, tôi thường thấy các bạn của mình khuyên không nên đi khám phụ khoa, tôi có thắc mắc là tại sao nên đi khám phụ khoa định kỳ? vì tôi thấy bạn bè, những người tôi quen không đi khám vấn bình thường, vậy nếu tôi không đi khám thì có sao không? Mong bác sĩ cho tôi lời tư vấn. Tôi xin cảm ơn. (Phương – Hoàn Kiếm, HN)

Trả lời! bạn Phương thân mến! vấn đề đi khám phụ khoa định kỳ hiện nay không còn là câu chuyện quá xa lạ và điều này cũng đã trở thành thói quen của rất nhiều chị em phụ nữ. Sau đây các chuyên gia của phòng khám đa khoa Giải Phóng sẽ giải thích tại sao phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ để giúp chị và nhiều chị em khác hiểu thêm về vấn đề này.

Khám phụ khoa định kỳ thì khám những gì?

Khám phụ khoa định kỳ là việc làm cần thiết đối với tất cả chị em, nên tiến hành việc này sớm sẽ giúp chị em phát hiện những trục trặc ở cơ quan sinh dục mà bấy lâu nay không biết để từ đó có những điều trị kịp thời, tránh làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Các chuyên gia phụ khoa phòng khám đa khoa Giải Phóng cho biết, quy trình khám phụ khoa định kỳ được tiến hành như sau:

Bác sĩ thăm khám tổng quát về thể trạng, chiều cao, cân nặng, huyết áp,… là để đánh giá về tình trạng sức khỏe của phụ nữ.

Khám phụ khoa định kỳ việc chị em nên làm
Khám phụ khoa định kỳ là việc làm cần thiết đối với tất cả chị em
- Bác sĩ đặt câu hỏi về vấn đề sinh lý nữ như khí hư, kinh nguyệt, cảm nhận bất thường ở cơ quan sinh dục, tiền sử bệnh phụ khoa,…

- Khám cơ quan sinh dục ngoài: Ở tư thế sinh con, bác sĩ sẽ dễ dàng kiểm tra các vấn đề ngoài da ở mu, lỗ tiểu, nếp gấp ở âm hộ, môi lớn, môi bé,…

- Khám bên âm đạo, cổ tử cung: Bác sĩ dùng găng tay y tế mới được bôi trơn để kiểm tra đo chiều dài âm đạo, vị trí cổ tử cung, phát hiện dị vật,…

- Khám phụ khoa bằng phễu soi mỏ vịt: Dụng cụ y khoa chuyên dụng được đưa vào âm đạo để kiểm tra âm đạo và lấy mẫu dịch cổ tử cung.

- Những chẩn đoán chuyên sâu: Phết dịch cổ tử cung, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm đầu dò kiểm tra tử cung và buồng trứng,…

Lời nhắn: Khi phát hiện những dấu hiệu bất thường của cơ thể, bạn cần đi đến những địa chỉ y tế tin cậy để thăm khám và điều trị tránh để đến lúc bệnh nặng sẽ dẫn đến những hậu quả lâu dài cho sức khỏe.

Địa chỉ khám phụ khoa định kỳ an toàn, hiệu quả

Bạn đang mắc các vấn đề về phụ khoa, bạn đang cần 1 địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín, hãy đến phòng khám đa khoa Giải Phóng, là một trong những phòng khám phụ khoa trọng điểm, uy tín, chất lượng với dịch vụ y tế hoàn hảo, thăm khám và trị liệu các vấn đề về phụ khoa đứng đầu về chất lượng tại Hà Nội và các vùng lân cận.

Điểm mạnh khi bạn đến phòng khám đa khoa Giải Phóng khám phụ khoa định kỳ
- Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại

- Trang thiết bị hiện đại giúp việc chẩn đoán và trị liệu chính- xác, hiệu quả. Quá trình thủ thuật, phẫu thuật diễn ra an- toàn, ít biến chứng, đau đớn.

- Tại phòng khám đa khoa Giải Phóng có các trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiến bộ như Mỹ, Pháp, Nhật Bản…với khả năng nhận diện phát hiện bệnh chính- xác, trị liệu bệnh nhanh chóng, trực quan quan sát chi tiết.

- Môi trường y tế quy chuẩn

Phòng khám đa khoa Giải Phóng được xây dựng như mô hình 1 bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các phòng môn chuyên khoa, được sắp xếp 1 cách khoa học thuận tiện .

Môi trường thăm khám, trị liệu được vô trùng tuyệt đối; các dịch vụ thăm khám tiện lợi, giúp người bệnh không phải chờ đợi mệt mỏi như ở các bệnh viện công.

Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao

Các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Giải Phóng đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, được mời về từ các bệnh viện lớn

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đa khoa Giải Phóng còn thường xuyên được nâng cao trình độ tay nghề thông qua các buổi hội thảo, giao lưu, đào tạo các khóa ngắn hạn và dài hạn.

Ngoài việc trị liệu , các chuyên gia còn tận tình tư vấn cách chăm sóc sức khỏe, tạo được niềm tin, sự tin yêu đối với bệnh nhân.

Trên đây là những thông tin về khám phụ khoa định kỳ, bạn có những thắc mắc hay những vấn đề khó nói về bệnh “nhạy cảm” này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội tư vấn và giải đáp miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét