Phòng khám đa khoa Giải Phóng khám chữa bệnh có đảm bảo?

Một trong những mối lo lắng mà hầu hết người bệnh gặp phải đó là họ lơ sợ kết quả chữa bệnh không được đảm bảo, tức là sau chữa trị không khỏi bệnh, sợ bệnh tái phát, hoặc sức khỏe bản thân bị ảnh hưởng. Đó cũng là thắc mắc của rất đông bệnh nhân khi có ý định chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Giải Phóng – Hà Nội.

Vậy phòng khám Giải Phóng khám chữa bệnh có đảm bảo không?

Phòng khám đa khoa Giải Phóng có địa chỉ tại 709 - Giải Phóng -Hoàng Mai - Hà Nội, là phòng khám đa khoa chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ – trực tràng hậu môn,,. Với vị trí địa lý thuận lợi, là địa chỉ tin cậy được đông đảo bệnh nhân tại thủ đô Hà Nội nói riêng cũng như người bệnh tại các tỉnh thành lân cận lựa chọn.

Mục đích của người bệnh khi đi chữa bệnh đó là làm sao khỏi bệnh, dù chi phí cao nhưng nếu như bệnh được chữa khỏi thì thì bệnh nhân nào cũng chấp nhận. Trong khi hiện nay có quá nhiều cơ sở, phòng khám mọc lên, đặc biệt tỷ lệ bệnh nhân không chữa khỏi bệnh tại các cơ sở y tế này cũng chiếm số lượng khá đông. Chính vì lẽ đó mà người bệnh muốn tìm một địa chỉ thực sự đảm bảo cho họ có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh, đảm bảo an toàn nhất.

Đến với phòng khám Giải Phóng Hà Nội thì bạn hoàn toàn có thể được đảm bảo về kết quả điều trị, sự an toàn cho sức khỏe, không lo sợ bệnh tái phát bởi những cam kết sau:

Phòng khám đa khoa Viễn Đông
Phòng khám đa khoa Giải Phóng có địa chỉ tại 709 - Giải Phóng -Hoàng Mai - Hà Nội 
Chẩn đoán chính xác bệnh lý bằng những thiết bị hiện đại nhất

Là đơn vị y tế có nhiều năm hoạt động, do vậy chúng tôi nhận thấy rằng, muốn chữa khỏi bệnh tận gốc thì trước tiên phải chẩn đoán đúng bệnh, chính xác tình hình bệnh, tìm ra đúng nguyên nhân bệnh. Căn cứ vào đó mới có thể đưa ra được một hướng điều trị chính xác nhất. Nói cách khác dù cùng một bệnh lý nhưng nếu nguyên nhân khác nhau thì phác đồ điều trị cũng sẽ có sự khác nhau, từ đó mới có thể trị bệnh tận gốc.

Đáp ứng được điều đó thì phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội đã nhập khẩu những máy móc và thiết bị hiện đại nhất từ các nước phát triển trên thế giới, điển hình như máy siêu âm màu công nghệ Mỹ cho phép phát hiện hình ảnh đa chiều, rõ nét, phát hiện được cả những tế bào bất thường dù là nhỏ nhất, tìm ra được những bệnh lý phức tạp mà các thiết bị bình thường không thể tìm thấy. Ngoài ra còn một số máy hiện đại khác như máy VIBA, máy sóng ngắn, máy Ozone vô cùng hiện đại.

- Điều trị dứt điểm bệnh bằng các phương pháp, kỹ thuật tinh vi, thông minh

Thực tế hiện nay có rất nhiều căn bệnh nguy hiểm xảy ra, hơn nữa đa số người bệnh thường chỉ đi khám chữa bệnh khi bệnh tình đã xảy ra quá nặng, ở giai đoạn muộn, thậm chí nhiều người bệnh đã gây ra biến chứng nguy hiểm. Và đối với những trường hợp này không được điều trị bằng các phương pháp hiện đại nhất thì khó có thể trị khỏi. Đó cũng chính là thực tế mà vì sao nhiều bệnh nhân sau khi chữa trị một thời gian thì bệnh tái phát. Đối với trường hợp bệnh nhẹ thì có thể điều trị bằng phương pháp nội khoa (tức là dùng thuốc), nhưng với trường hợp bệnh nặng thì thuốc không thể nào áp chế được sự phát triển của vi khuẩn, lúc này đòi hỏi phải có một phương pháp cực kỳ thông minh mới có thể trị được bệnh dứt điểm.

Phòng khám Giải Phóng khám chữa bệnh có đảm bảo không? Nhận thấy điều đó, phòng khám Giải Phóng luôn chú trọng vào việc nhập khẩu các kỹ thuật và phương pháp tối ưu nhất trên thế giới để áp dụng vào điều trị tại Việt Nam. Các phương pháp mà phòng khám áp dụng có đặc điểm chung đó là thông minh, hiện đại, diệt sạch tác nhân gây bệnh, ngăn chặn bệnh tái phát, điều trị trong thời gian ngắn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh. Một số kỹ thuật điển hình mà phòng khám đang áp dụng như: cắt bao quy đầu không đau công nghệ châu Âu, trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật công nghệ Mỹ, trị viêm nhiễm phụ khoa tận gốc bằng liệu pháp Ozone công nghệ Ý…

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh

Song song với quá trình chữa bệnh thì tiêu chí mà các bác sỹ phòng khám Giải Phóng Hà Nội đặt ra đó là phải đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người bệnh. Điều đó được thể hiện thông qua quá trình chẩn đoán bệnh tỉ mỉ, cẩn thận, sự chăm sóc chu đáo của y bác sỹ đối với bệnh nhân, thể hiện qua các phương pháp mà bác sỹ áp dụng phù hợp với từng người bệnh. Các phương pháp chữa hiện đại đều là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu phù hợp với thể trạng của người Việt Nam như không gây đau, không gây chảy máu, không gây biến chứng và tác dụng phụ, không để lại sẹo và di chứng về sau, hồi phục nhanh. Ngoài ra các bác sỹ cũng đặt lịch hẹn tái khám để chắc chắn rằng bạn đã hoàn toàn khỏi bệnh đảm bảo sức khỏe.

- Thêm vào đó phòng khám là đơn vị hoạt động dưới sự cấp phép của Sở y tế, do đó người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng về chất lượng khám chữa bệnh tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét