Kinh nguyệt không đều có nguy hiểm?

Hỏi: “Chào bác sĩ, em năm 20 tuổi, đang gặp tình trạng kinh nguyệt không đều. Có lần tận 3 tháng mới bị, lúc thì 2 tháng khiến em rất lo lắng. Bác sĩ có thể cho em biết kinh nguyệt không đều có nguy hiểm không? Có cần đi khám không và chi phí khám chữa có đắt không? Em xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều ạ”   Lê Như T (Hoàng Mai, Hà Nội)

Tư vấn: Xin chào Như T, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Phòng Khám Đa Khoa Giải Phóng. Xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Kinh nguyệt không đều có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Giải Phóng cho biết, kinh nguyệt không đều rất nguy hiểm nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.
- Gây ra tình trạng thiếu máu, dẫn tới đau đầu, chóng mặt làm suy giảm trĩ nhớ.

- Cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, khó chịu.

- Kinh nguyệt không đều còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm như: Hội chứng u nang buồng chứng, u xơ cổ tử cung, viêm tuyến lộ cổ tử cung,...nếu không được phát hiện và điều trị có thể gây nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản vô sinh hiếm muộn thậm chí còn có thể đe dọa trực tiếp tới tính mạng khi phát triển thành ung thư.

Kinh nguyệt không đều có nguy hiểm?
Kinh nguyệt không đều còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm

Chi phí khám chữa kinh nguyệt không đều có đắt không?

Bạn Như T thân mến, bệnh kinh nguyệt không đều là một bệnh phụ khoa phổ biến nên việc điều trị sẽ trở nên dễ dàng và chi phí cũng không tốn quá nhiều. Tuy nhiên để có thể biết được cụ thể chi phí khám chữa kinh nguyệt không đều cần tới thăm khám để bác sĩ đưa ra con số. Bạn cũng có thể tham khảo vào một số yếu tố sau:

- Tình trạng bệnh lý: nếu tình trạng này mới xảy ra, điều trị sẽ dễ dàng và tốn ít chi phi hơn.

- Cơ sở điều trị: lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng với phương pháp chữa bệnh khoa học tiên tiến, môi trường thăm khám khang trang cùng đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm thì mức phí phải trả sẽ cao hơn cơ sở y tế kém chất lượng, không uy tín.

-- Phương pháp chữa bệnh: nếu áp dụng phương pháp khoa học tiến tiến thì sẽ đem lại hiệu quả cao đồng nghĩa với việc chi phí cao hơn.

- Mắc các bệnh phụ khoa khác: kinh nguyệt không đều là dấu hiệu của một số bệnh như u nang buồng trứng, viêm cổ tử cung, viêm tuyến lộ,.. nên khi thăm khám phát hiện ra những bệnh này cần điều trị ngay và mức phí phải trả cũng nhiều hơn.

Lời khuyên: Do kinh nguyệt không đều rất nguy hiểm vì vậy người bệnh không nên quá chủ quan và cần thăm khám điều trị kịp thời. Đông thời cũng cần lựa chọn đúng đắn cơ sở y tế uy tín, đừng vì tiết kiệm chi phí mà gây ra tình trạng tiền mất tật mang.

Phòngkhám Đa khoa Giải Phóng Hà Nội là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín tại Hà Nội. Không chỉ có đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, hết lòng vì bệnh nhân; phương pháp chữa bệnh tiên tiến, khoa học; môi trường khám bệnh đạt chuẩn,... mà còn có mức chi phí hợp lý phải chăng. Do đó người bệnh có thể hoàn toàn an tâm thăm khám và điều trị tại đây.

Hy vọng rằng, với câu trả lời cho vấn đề kinh nguyệt không đều có nguy hiểm không và chi phí khám chữa có đắt không sẽ làm hài lòng và là thông tin hữu ích cho bạn Như T, chúc bạn mau lành bệnh!

Nếu có bất cứ câu hỏi, thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia y tế của chúng tôi để nhận được sự hẫu trợ tận tình, miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét