Điều trị viêm phần phụ thế nào?

Viêm phần phụ là hiện tượng các bộ phận phụ trong cơ quan sinh dục của nữ giới bị nhiễm các loại vi rút, vi khuẩn… Vậy, điều trị viêm phần phụ như thế nào là đúng cách. Bài viết dưới đây chia sẻ với chị em về bệnh lý viêm phần phụ, mời chị em cùng đọc.

Những trường hợp dễ mắc viêm phần phụ

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng. Viêm phần phụ có thể xảy ra ở bất cứ độ tuổi nào của chị em phụ nữ, những đối tượng dễ bị bệnh viêm phần phụ nhất là:

- Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ.

- Những chị em hay mắc các bệnh phụ khoa.

- Những chị em phải trải qua nhiều lần sinh nở hoặc nạo hút thai khôn an toàn.

- Những trường hợp chị em có quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh và thiếu những biện pháp phòng ngừa.

Biểu hiện của viêm phần phụ

Để nhận biết bệnh viêm phần phụ, chị em phụ nữ có thể biết qua những biểu hiện sau của bệnh.

- Đau nhức.

- Tụt huyết áp, thân nhiệt cao

- Các hiện tượng chóng mặt, buồn nôn và suy giảm trí nhớ.

- Phần hông cảm thấy đau mỏi

- Khả năng mang thai thấp.

- Kinh nguyệt không đều, xuất hiện xuất huyết vào các thời điewẻm giữa của chu kỳ kinh nguyệt.

- Những ảnh hưởng của bệnh viêm phần phụ

- Theo các bác sĩ cho biết, viêm phần phụ có những ảnh hưởng sau:

 Điều trị viêm phần phụ thế nào?
tùy vào mức độ bệnh của từng chị em mà việc có thể áp dụng phương pháp nào cho hiệu quả 
- Bệnh viêm phần phụ gây cản trở đến đời sống hàng hàng cũng như chức năng sinh sản của chị em phụ nữ

- Các cơn đau nhức thường xuyên sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, công việc và các hoạt động của chị em phụ nữ.

- Bệnh gây ra hiện tường vô sinh – hiếm muộn, khả năng mang thai của nữ giới sẽ không bình thường, khó thụ thai.

- Bệnh viêm phần phụ còn ảnh hưởng đến đời sống tình dục của chị em do bệnh mang đến những cơn đau và mệt mỏi.

- Ngoài ra, bệnh có nguy cơ gây ra nhiều căn bệnh phụ khoa khác cho chị em.

Cách điều trị viêm phần phụ

Hiện nay, có hai cách điều trị bệnh đó là nội khoa và ngoại khoa.

- Nội khoa là cách điều trị bệnh thông qua việc sử dụng thuốc kháng sinh. Thuốc phát huy tác dụng chấm dứt các triệu chứng, làm liền lại tổn thương và cân bằng hoạt động của hệ cơ quan trong cơ thể. Sức khỏe đi vào ổn định.

- Ngoại khoa là cách điều trị thông qua kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau, tùy vào mức độ bệnh của từng chị em mà việc có thể áp dụng phương pháp nào cho hiệu quả.

Tại phòng khám đa khoa Giải Phóng, đang áp dụng liệu pháp Ozone trong điều trị viêm phần phụ. Với phương pháp tiên tiến này có những ưu điểm như sau:

Liệu pháp Ozone trong điều trị viêm phần phụ

- Diệt khuẩn: Hoạt tính của ozone mạnh, oxy nguyên tử phân hủy có khả năng tiêu diệt nhanh chóng vi khuẩn có hại, virus. Do các tế bào bình thường của cơ thể “thân với oxy”, còn vi khuẩn và virus lại “kỵ oxy” nên phương pháp điều trị này chỉ tiêu diệt vi khuẩn có hại, không ảnh hưởng đến vi khuẩn có lợi.

- Không làm tổn thương cơ thể:
Ozone còn có chức năng tiêu viêm, giảm đau, không làm tổn thương các tổ chức bình thường của cơ thể; trong quá trình điều trịu không làm tổn thương, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, là phương pháp điều trị màu xanh tuyệt vời!

- Hiệu quả tốt, nhanh chóng: Tỷ lệ ozone và oxy tự động điều chỉnh, tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng, một lần điều trị chỉ mất 3 phút, điều trị 1 lần các biểu hiện bệnh đã giảm trông thấy, hiệu quả đối với viêm âm đạo điều trị lâu ngày không khỏi, viêm khung chậu mãn tính vô cùng rõ rệt.

- Điều trị toàn diện: Điều trị ozone thông qua tiêm, khu vực điều trị mở rộng khắp tất cả vùng bệnh, không để lại góc chết, không để xót khu vực bị bệnh, khắc phục nhược điểm để xót khu vực điểu trị của phương pháp rửa bằng ozone truyền thống.

- An toàn, không độc hại: Dùng oxy tinh khiết làm nguyên liệu chế tạo ozone, tạo ra ozone tinh khiết, sau khi điều trị lại có thể trở lại thành oxy tinh khiết, không làm mất cân bằng độ pH trong âm đạo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý bình thường trong âm đạo.

Lời khuyên: Hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời khi chị em thấy những dấu hiệu của viêm phần phụ tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra.

Với những chia sẻ trên đây, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội hy vọng mang đến những thông tin liên quan đển điều trị viêm phần phụ thế nào cho chị em phụ nữ. Khi cần được tư vấn thêm, chị em liên hệ ngay cho chúng tôi để được các bác sĩ hết lòng tư vấn.

1 nhận xét:

  1. tùy vào mức độ bệnh của từng chị em mà việc có thể áp dụng phương pháp nào cho hiệu quả.

    Trả lờiXóa