Phòng khám 709 Giải Phóng hà nội

Hiện nay, có nhiều phòng khám tư nhân được thành lập và đi vào hoạt động nhằm mục đích phục vụ nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh cho mọi người, Trong đó có phòng khám 709 Giải Phóng hà nội là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa được rất nhiều người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân tin tưởng và gửi gắm niềm tin. Vậy, phòng khám 709 Giải Phóng hà nội có những ưu thế như thế nào khi được mọi người lựa chọn.

Phòng khám 709 Giải Phóng hà nội

Là một trong những số ít cơ sở y tế đủ điều kiện thăm khám và điều trị sức khỏe cho mọi người, cho đến hiện nay, phòng khám đã tiếp đón hàng ngàn người bện đến đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, trong đó phải kể đến những bệnh nhân đã và đang sinh sống tại khu vực Thành phố Hà Nội và các vùng lân cận.

Nhằm phục vụ nhu cầu thăm khám và điều trị của người bệnh thăm khám thường xuyên, phòng khám 709 Giải Phóng hà nội chúng tôi không ngừng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật y khoa nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, hiện đại mạng lại kết quả điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật được đầu tư, trang bị tiên tiến, hiện nay phòng khám 709 Giải Phóng hà nội đã trở thành địa chỉ y tế chuyên khoa tin cậy trong việc điều trị và chẩn đoán các bệnh chuyên khoa như:

Phụ khoa, nam khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội và các bệnh về tai mũi họng… Khi người bệnh và người nhà bệnh nhân đến với phòng khám đa khoa giải phóng sẽ thấy được một số ưu thế sau:

Phòng khám 709 Giải Phóng hà nội có đội ngũ bác sĩ chuyên môn – giàu kinh nghiệm


Tại phòng khám 709 Giải Phóng hà nội, đã quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn với nhiều năm trong nghề và đã từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước và nước ngoài.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ của phòng khám 709 Giải Phóng hà nội cũng thường xuyên tham gia các khoa tập huấn, đạo tạo nhằm nâng cao chất lượng chuyên cũng như trình độ tay nghề, mang đến sự tin tưởng cho người bệnh khi điều trị tại phòng khám.

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám luôn hết lòng với người bệnh, hiểu được tâm lý của người bệnh nên trong quá trình thăm khám và điều trị, các bác sĩ của chúng tôi luôn có những tư vấn nhằm trấn an tinh thần, đưa người bệnh thoát khỏi tâm lý mặc cảm, tư ti với bản thân, đem lại hiệu quả tối ưu nhất trong quá trình điều trị bệnh.

Hệ thống cơ sở vật chất đã được kiểm định chất lượng

Với vị trí giao thông thuân lợi, là một trong những hệ thống đường nối huyết mạch của thành phố, người bệnh có thể dễ dàng nhận biết được. Đó là lý do vì sao chúng tôi chọn địa chỉ 75 Khuất Duy tiến làm cơ sở thăm khám và điều trị bệnh cho khách hàng. Cùng với hệ thống trang thiết bị y khoa của phòng khám luôn được chú trọng hàng đầu về chất lượng cũng như phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Phòng khám có hệ thống các phòng vô trùng, kết hợp với các thiết bị y khoa hiện đại, chẩn đoán bệnh đến các bước thăm khám chuyên nghiệp mang lại hiệu quả trong điều trị cũng như thời gian diễn ra nhanh chóng nhất, mang lại những tiện ích cho người bệnh.
Phòng khám 709 Giải Phóng hà nội
Phòng khám 75 Viễn Đônng Là một trong những số ít cơ sở y tế đủ điều kiện thăm khám

Đa dạng phương pháp điều trị

Tại phòng khám 709 Giải Phóng hà nội, chúng tôi nắm bắt được tâm lý cũng như những nhu cầu của bệnh nhân cho nên chúng tôi luôn quan tâm đến áp dụng những phương pháp hiện đại nhất, đưa những công nghệ mới nhất vào điều trị. Việc kết hợp kỹ thuật hiện đại vào trong thăm khám và điều trị làm giảm thời gian cũng như chi phí của người bệnh, đây là một tín hiệu vui đối với nhiều bệnh nhân.

Dịch vụ chăm sóc chu đáo

Nhằm rút ngắn thời gian đợi chờ cũng như mang lại những thuận tiện cho người bệnh, phòng khám 709 Giải Phóng hà nội có những quy định trong quá trình thăm khám như sau:

- Khi tiếp đón bệnh nhân, các nhân viên y tá hướng dẫn người bệnh đến bàn tư vấn và giải đáp những thông tin cần thiết cho người bệnh biết và hiểu được nhu cầu của mình là gì và cần những thông tin gì.

- Ngoài vấn đề người bệnh có thể đăng ký trực tiếp, bạn có thể đăng ký khám trực tuyến mà không phải xếp hàng đợi, thủ tục nhanh gọn không tốn nhiều thời gian của bạn.

– Phương thức khám luôn tuân thủ theo “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” để bệnh nhân có thể yên tâm trao đổi với bác sĩ và nhằm giúp đảm bảo thông tin người bệnh không bị tiết lộ.

– Thời gian làm việc từ 8h đến 20h30′ tất cả các ngày trong tuần. Ngoài ra để việc phục vụ người bệnh trên địa bàn hà nội được đảm bảo tốt nhất, phòng khám đã cho triển khai dịch vụ khám ngoài giờ. Vì vậy cho dù bệnh nhân ban ngày bận đi làm hoặc không có thời gian tới khám thì toàn bộ quy trình như đăng ký, khám, xét nghiệm và chẩn đoán đều được đảm bảo hoạt động bình thường.

Chi phí thăm khám và điều trị

Trong quá trình thăm khám và điều trị mọi vấn đề liên quan đến chi phí đều công khai minh bạch và theo đúng yêu cầu, quy định đặt ra. Các bác sĩ sẽ đưa ra các chi phí dự kiến cùng phác đồ điều trị để người bệnh có thể lựa chọn phương pháp điều trị nào phù hợp nhất với điều kiện kinh tế cũng như tính chất công việc của mình. Hơn thế nữa để giảm bớt gánh nặng cho người bệnh, phòng khám 709 Giải Phóng hà nội thường xuyên cung cấp các gói khám ưu đãi giảm giá nhằm giúp bệnh nhân luôn được phục vụ chuyên nghiệp và tốt nhất.

Công tác quản lý đồng nhất

Mọi công tác quản lý từ thông tin cho tới phí người bệnh đều được quản lý bởi ứng dụng thông minh nên người bệnh có thể luôn yên tâm rằng mọi thông tin cá nhân cũng như tình trạng bệnh lý của mình đều được bảo mật tuyệt đối. Do đó người bệnh hoàn toàn có thể chủ động với kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và kiểm tra của mình.

Với hệ thống chat trực tiếp ngay tại website và hệ thống đường dây nóng, phòng khám 709 Giải Phóng hà nội luôn cam kết sẽ phục vụ người bệnh tận tình, chu đáo nhất.

Sau khi người bệnh kết thúc quá trình điều trị, các bác sĩ của phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng hà nội vẫn tiếp tục đồng hành cùng người bệnh theo dõi cho tới khi sức khỏe được phục hồi hoàn toàn nhằm ngăn ngừa các khả năng tái phát của bệnh.

Có thể nói bằng sự nỗ lực và không ngừng cầu tiến, trong thời gian qua phòng khám 709 Giải Phóng hà nội đã trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy của nhiều khách hàng sau khi đã đặt niềm tin vào hệ thống dịch vụ y tế chất lượng chuyên nghiệp nhất.

Với tiêu chí “Bệnh nhân là số 1, bệnh nhân là hàng đầu”, phòng khám 709 Giải Phóng hà nội luôn nỗ lực hết mình để thực hiện những yêu cầu về chất lượng, xứng đáng được là phòng khám hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội của một phòng khám tư nhân.

Lời khuyên
: Nếu chẳng may bạn thấy những dấu hiệu của bệnh thì hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa tin cậy để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra những phác đồ điều trị kịp thời, chớ nên để bệnh quá lâu mà ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như bệnh sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ phòng khám 709 Giải Phóng hà nội mà chúng tôi cung cấp, nếu bạn còn những thắc mắc hay muốn biết rõ hơn về các dịch vụ y tế của phòng khám 709 Giải Phóng hà nội, hay có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp miễn phí từ các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám 709 Giải Phóng hà nội( phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng hà nội)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét