Xuất huyết tử cung bất thường chữa thế nào?

Xuất huyết tử cung bất thường là tình trạng chị em bị chảy máu âm đạo ngoài ngày kinh nguyệt hoặc lượng máu mất nhiều hơn bình thường trong thời gian bạn có kinh. Nếu không điều trị sớm sẽ gây mất máu, đồng thời ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Vậy thì xuất huyết tử cung bất thường chữa thế nào cho hiệu quả? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây, vì thế chị em cần tìm hiểu thật kỹ.

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội thì xuất huyết tử cung bất thường (có tên khoa học là Abnormal Uterine Bleeding - AUB) dùng để mô tả tình trạng bất thường của chu kỳ kinh, ví dụ như thời điểm ra kinh bất thường, thời gian hành kinh, số lượng máu mất khi hành kinh… Xuất huyết tử cung bất thường là nguyên nhân phụ khoa thường gặp nhất, chiếm khoảng 1/3 tổng số các trường hợp đi khám phụ khoa.

Nguyên nhân gây xuất huyết tử cung bất thường:

+ Do mất cân bằng nội tiết tố: thường gặp nhất đó là sự mất cân bằng giữa hormone estrogen và progesterone trong cơ thể nên gây xuất huyết tử cung.

+ Do nạo phá thai nhiều lần không an toàn gây thủng tử cung hoặc là sót nhau thai khiến chị em bị chảy máu tử cung một cách bất thường.

+ Do dùng dụng cụ tránh thai
: Nếu chị em đặt vòng tránh thai, nhất là vòng lệch hoặc đặt vòng kém chất lượng thì chúng có thể là nguyên nhân gây xuất huyết.

+ Do bị u xơ tử cung: u xơ tử cung rất dễ gây tình trạng có kinh kéo dài và ra huyết nhiều, u xơ ở vị trí khác có thể gây tình trạng có kinh kéo dài và ra huyết nhiều.

+ Do tăng sản nội mạc tử cung, ung thư cơ tử cung hoặc ung thư nội mạc tử cung: các bệnh lý này cũng thường dẫn tới ra huyết không theo chu kỳ.

Chữa xuất huyết tử cung bất thường hiệu quả
Xuất huyết tử cung bất thường do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra
- Polyp nội mạc tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu khiến kinh kéo dài và ra nhiều, xuất huyết giữa kỳ kinh. 

+ Do rối loạn phóng noãn: bệnh nhân không có kinh nhiều tháng, sau đó có xuất hiện tình trạng ra huyết nhỏ giọt hoặc ra huyết lượng nhiều.

Xuất huyết tử cung bất thường rất nguy hiểm nếu kéo dài. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng tới tâm lý, làm giảm chất lượng đời sống tình dục, gây bất tiện trong sinh hoạt mà kéo dài còn đe doạ tới khả năng sinh sản. Do đó ngay khi nhận thấy các dấu hiệu của bệnh thì bệnh nhân cần tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chữa trị kịp thời.

Xuất huyết tử cung bất thường chữa thế nào?

Xuất huyết tử cung bất thường do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, do đó bạn cần đi khám để bác sỹ kiểm tra xem nguyên nhân gây bệnh ở bạn là do đâu, do các yếu tố chủ quan tác động hay do trong người bạn đang bị các căn bệnh phụ khoa nào dẫn tới. Sau khi xác định đúng được nguyên nhân xuất huyết tử cung bất thường thì bác sỹ mới có thể đưa ra được phương án điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Phong kham da khoa Giai Phong  được đánh giá là phòng khám phụ khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội, được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động, nhận được nhiều sự tin tưởng của chị em khi đi tìm địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín.

Tại phòng khám phụ khoa Giải Phóng, chị em sẽ được trực tiếp các bác sỹ giỏi có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đích thân tiến hành thăm khám. Đồng thời được áp dụng các thiết bị máy móc ý tế hiện đại nhất để thăm khám, qua đó chẩn đoán chính xác tình hình bệnh cụ thể trong thời gian sớm nhất, dựa vào đó đưa ra phác đồ chữa trị tốt nhất, giúp nhiều chị em thành công trong việc chữa trị xuất huyết tử cung bất thường.

Đặc biệt khi chữa xuất huyết tử cung bất thường tại phòng khám đã khoa Giải Phóng thì chị em sẽ được bảo mật hoàn toàn các thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án, tuyệt đối không tiết lộ ra bên ngoài, tạo tâm lý tốt nhất để chị em có thể yên tâm chữa trị.

Không những thế phòng khám phụ khoa Giải Phóng còn đảm bảo chi phí khám chữa hợp lý, công khai và minh bạch, dựa vào tình trạng bệnh của mỗi người mà có mức chi phí hợp lý, không hề tăng giá đột ngột, là địa chỉ tin cậy mà bạn nên chọn.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp người bệnh có thể biết được xuất huyết tử cung bất thường chữa thế nào? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp vui lòng liên hệ với bác sỹ phong kham da khoa Giai Phong Ha Noi theo những cách sau đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét