Tại hà nội đặt vòng tránh thai ở đâu?

Đặt vòng tránh thai là phương pháp giúp phòng ngừa mang thai ngoài ý muốn hiệu quả được rất đông chị em áp dụng hiện nay. Nhiều người thắc mắc tại hà nội đặt vòng tránh thai ở đâu cho đảm bảo an toàn và hiệu quả, chi phí hợp lý? Câu trả lời chính xác sẽ được tiết lộ ngay trong bài viết dưới đây, qua đó chủ động chọn được địa chỉ đặt vòng uy tín.

Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Giải Phóng thì vòng tránh thai chính là dụng cụ có hình chữ T được làm bằng nhựa mềm hoặc đồng, đồng thời được gắn thêm một vòng nhỏ ở dưới cùng dùng để đặt vào trong lòng tử cung. Chiếc vòng này khi đặt vào tử cung sẽ giúp ngăn chặn không cho trứng và tinh trùng gặp nhau, qua đó ngăn không cho mang thai, tránh được tình trạng mang thai ngoài ý muốn mà không cần dùng thuốc.

Tuy nhiên đặt vòng tránh thai là một thủ thuật không hề dễ dàng, chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng dễ gây nhiễm trùng hoặc nếu đặt vòng lệch thì sẽ không thể đem lại hiệu quả. Do đó đòi hỏi chị em cần phải đến các địa chỉ tin cậy, có chuyên môn để được các bác sỹ giỏi thực hiện thủ thuật, qua đó vừa đảm bảo hiệu quả lẫn độ an toàn.

Tại hà nội đặt vòng tránh thai ở đâu uy tín?

Thực tế hiện nay tại Hà Nội có rất đông cơ sở thực hiện đặt vòng tránh thai, nhưng không phải cơ sở nào cũng có đủ chuyên môn, đội ngũ bác sỹ giỏi để đảm bảo đặt vòng hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn cho chị em. Nếu không may đến nhầm cơ sở kém chất lượng thì rất dễ bị nhiễm trùng hoặc đặt lệch vòng, dẫn tới dễ có thai ngoài ý muốn.

Phong kham da khoa Giai Phong địa chỉ 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai – Hà Nội là một trong số rất ít địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín, chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội mà chị em hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Phòng khám được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động, đảm bảo cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng hiện đại, cùng nhiều ưu thế như:
đặt vòng tránh thai ở đâu
vòng tránh thai chính là dụng cụ có hình chữ T được làm bằng nhựa mềm hoặc đồng
1, Phòng khám đa khoa Giải Phóng quy tụ các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn lâm sàng cao, tay nghề vững vàng, đặc biệt là có nhiều năm kinh nghiệm về sản phụ khoa. Vì thế đảm bảo thao tác chính xác, tiến hành nhẹ nhàng, không có hiện tượng nhiễm trùng, đặt vòng chính xác, tránh tình trạng đặt vòng sai vị trí. Không những thế bác sỹ còn giúp chị em tư vấn nên sử dụng loại vòng tránh thai nào đảm bảo chất lượng, vì thế giúp bạn đặt vòng một cách hiệu quả.

2, Phòng khám đa khoa Giải Phóng đảm bảo môi trường y tế vô trùng, chuyên nghiệp, sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn của các cơ quan y tế chức năng. Toàn bộ dụng cụ y tế được xử lí vô trùng trước và sau khi tiến hành thủ thuật, tránh nguy cơ viêm nhiễm, đảm bảo an toàn cho bạn.

3, Tại Phòng khám đa khoa Giải Phóng thì chị em sẽ được thăm khám và kiểm tra kỹ càng trước khi đặt vòng. Nếu phát hiện chị em có dấu hiệu mắc bệnh lý phụ khoa khác thì sẽ chữa trị triệt để sau đó mới tiến hành đặt vòng để đảm bảo an toàn cho chị em, tránh được các biến chứng không đáng có với sức khoẻ.

4, Phong cách phục vụ tại Phòng khám đa khoa Giải Phóng rất chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện, gần gũi và cởi mở với bệnh nhân. Toàn bộ thủ tục sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn tận tình, thủ tục thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

5, Chi phí đặt vòng tránh thai tại Phòng khám đa khoa Giải Phóng rất hợp lý, mọi chi phí khám và đặt vòng đều được thông báo trước cho bệnh nhân nên không lo bị thu chi phí cao, chi phí đặt vòng đều đảm bảo niêm yết công khai theo đúng quy định của cơ quan chức năng, tùy thuộc vào loại vòng tránh thai phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn.

6, Phòng khám đa khoa Giải Phóng cam kết đảm bảo giữ bí mật toàn bộ các thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án cho chị em, tuyệt đối không tiết lộ ra bên ngoài, giúp chị em có tâm lý tốt nhất để chuyên tâm điều trị.

7. Phòng khám đa khoa Giải Phóng thực hiện khám và đặt vòng tránh thai cả những ngày nghỉ lễ và ngày chủ nhật. Đặc biệt là chi phí vẫn giữ nguyên như ngày thường, không hề tăng giá, rất thích hợp với những chị em có tính chất công việc bận rộn, là địa chỉ tin cậy mà chị em có thể yên tâm lựa chọn khi đi đặt vòng tránh thai.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì chị em có thể biết được tại hà nội đặt vòng tránh thai ở đâu? Nếu còn vấn đề gì thắc mắc xin vui lòng đến trực tiếp địa chỉ 75 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc liên hệ phong kham da khoa Giai Phong ha noi theo các cách sau đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét