Những thông tin về phòng khám Giải Phóng bạn nên biết

Nhu cầu khám chữa bệnh càng ngày càng tăng cao do đó, ngoài những bệnh viện công thì xuất hiện rất nhiều phòng khám đa khoa, tư nhân trên địa bàn Hà Nội. Nhưng không phải phòng khám nào cũng đem lại hiệu quả khám chữa bệnh tốt nhất. Sau đây chúng tôi xin mách bạn phòng khám đa khoa Giải Phóng và những thông tin về phòng khám Giải Phóng bạn nên biết.

Những thông tin về phòng khám Giải Phóng bạn nên biết

1. Vị trí của phòng khám:

Phòng khám đa khoa Giải Phóng số 709 -Giải Phóng - Hoàng Mai – Hà Nội là cơ sở khám chữa bệnh chính quy, đã được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động trong nhiều năm qua. Nằm trên con đường lớn, người bệnh có thể dễ dàng nhìn thấy phòng khám đa khoa Giải Phóng, giao thông đi lại rất thuận tiện.

2. Cơ sở hạ tầng của phòng khám

Phòng khám đa khoa Giải Phóng được xây dựng khang trang, rộng rãi, với đầy đủ các phòng bệnh như phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức,…tất cả đều được vô trùng cẩn thận, tránh lây nhiễm bệnh cũng như ngăn chặn vi khuẩn có hại. Ngoài ra, phòng khám Giải Phóng còn có nơi để người nhà bệnh nhân nghỉ ngơi và ngủ lại.

3. Các trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến

Phòng khám đa khoa Giải Phóng luôn chú trọng trong việc đầu tư những trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại để hỗ trợ các bác sĩ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, chính xác.

Phần lớn các thiết bị y tế của phòng khám đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới, có thể kể đến như:

+ Hệ thống điều trị tuyến tiền liệt NIH của Mỹ điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới.

+ Thủ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật PNI công nghệ Mỹ giúp ngăn chặn việc xuất tinh sớm của đấng mày râu.

+ Thủ thuật phục hồi cổ tử cung ít xâm lấn OCI công nghệ Mỹ điều trị các bệnh cổ tử cung cho nữ giới.

+ Thủ thuật thu hẹp âm đạo công nghệ Hàn Quốc EVE chỉnh hình âm đạo, giúp chị em lấy lại sự tự tin khi gần gũi với chồng.

+ Phương pháp thủy liệu đại tràng CTO của Mỹ chuyên điều trị táo bón.

+ Thủ thuật nội soi PPH là thiết bị được nhập khẩu chuyên điều trị các bệnh hậu môn, trực tràng.
Những thông tin về phòng khám Viễn Đông
Phòng khám đa khoa Giải Phóng quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành,

4. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám đa khoa Giải Phóng


Phòng khám đa khoa Giải Phóng quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, làm việc tại các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, lâu năm trong nghề: Với tiêu chí “bệnh nhân là hàng đầu” phòng khám đa khoa Giải Phóng quy tụ những y bác sĩ đầu ngành, làm việc tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội. Các bác sĩ luôn được tham gia các lớp đào tạo để trau dồi thêm kinh nghiệm, kĩ năng để sử dụng thành thạo các thiết bị y tế giúp quá trình thực hiện các thủ thuật diễn ra chính xác, an toàn. Không chỉ tận tâm, các bác sĩ còn luôn động viên, tạo niềm tin, sự thoái mái cho bệnh nhân để quá trình điều trị bệnh hiệu quả hơn.

5. Các lĩnh vực hoạt động của phòng khám đa khoa Giải Phóng

Phòng khám đa khoa Giải Phóng triển khai dịch vụ khám chữa bệnh các chuyên khoa sau:

+ Bệnh nam khoa:
Các bệnh về bao quy đầu như viêm bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu; các bệnh về tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm đường tiết niệu; xuất tinh sớm, liệt dương,...

+ Bệnh phụ khoa: Viêm vùng chậu, rối loạn kinh nguyệt, các bệnh cổ tử cung như viêm lộ tuyến cổ tử cung; chỉnh hình phụ khoa,…

+ Bệnh xã hội:
Mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu…

+ Bệnh hậu môn – trực tràng: Bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn…

6.Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Chi phí khám chữa bệnh chắc chắn là vấn đề được nhiều người quan tâm do không phải ai cũng có điều kiện kinh tế dư dả. Tuy nhiên, bạn đọc có thể yên tâm vì các chi phí khám chữa bệnh sẽ được các bác sĩ kê khai rõ ràng, chi tiết, đảm bảo không để xảy ra tình trạng hối lộ. Ngoài ra, mức chi phí khám chữa bệnh cũng phù hợp với điều kiện kinh tế chung của người dân và tuân thủ đúng theo quy định của cơ quan chức năng.

7. Bệnh nhân đánh giá thế nào về phòng khám Giải Phóng

Hầu hết những bệnh nhân từng thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Giải Phóng đều rất hài lòng về phòng khám cũng như kết quả điều trị.

+ Chị Mai (26 tuổi – Hà Đông) là bệnh nhân từng điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đã gửi phản hồi về phòng khám đa khoa Giải Phóng như sau:

“ Tôi phát hiện mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung khoảng vài tháng, bệnh khiến tôi vô cùng khó chịu. Thật may mắn, tôi được bạn bè giới thiệu đến phòng khám Giải Phóng. Tại đây sau các bước xét nghiệm ban đầu, các bác sĩ kê đơn thuốc và động viên tôi kiên trì điều trị. Đến nay Sau 2 tháng điều trị bệnh tình của tôi đã khỏi hoàn toàn. Rất cảm ơn các bác sĩ phòng khám Giải Phóng.”

+ Anh Duy ( 28 tuổi – Hưng Yên) có những chia sẻ

“ Do công việc văn phòng ngồi nhiều, ít hoạt động nên tôi bị bệnh trĩ tái phát nhiều lần, cũng từng đi cắt trĩ và mỗi lần cắt đều đau đớn một thời gian dài mới phục hồi. Gần đây nhất, tôi quyết định tái khám và điều trị bệnh trĩ tại phòng khám Giải Phóng. Đến nay bệnh đã khỏi hoàn toàn.”

Trên đây là những thông tin về phòng khám Giải Phóng bạn nên biết. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét