Xông hơi thu nhỏ vùng kín có hiệu quả?

Nhiều chị em rủ tai nhau phương pháp xông hơi để giúp thu hẹp vùng kín vừa an toàn, dễ thực hiện mà còn tiết kiệm chi phí. Vậy thì xông hơi thu nhỏ vùng kín có hiệu quả hay không? Chị em cần tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất, từ đó có thể chủ động lựa chọn cho mình giải pháp tốt nhất khi đi thu nhỏ vùng kín.

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội thì theo thời gian, cùng với những tác động như quan hệ tình dục nhiều, sinh đẻ nhiều đã khiến cho các bộ phận của vùng nhạy cảm trở nên lỏng lẽo, nhăn nheo, giãn rộng và mất đi chức năng vốn có. Cụ thể chị em sẽ thấy môi lớn, bé bị phì đại, gia tăng các sắc tố đen, khi quan hệ không cảm nhận được hưng phấn và khoái cảm như lúc ban đầu. Ngoài ra nhiều chị em thì bẩm sinh âm đạo lỏng lẻo hơn những người khác,họ sẽ có cảm giác âm đạo mình rộng hơn.

Âm đạo giãn rộng và chảy sệ không những khiến chị em mất tự tin vào bản thân, ngại gần gũi với chồng mà còn làm tăng nguy cơ dẫn đến nhiều chứng bệnh về viêm nhiễm phụ khoa nguy hại cho sức khỏe. Chính vì thế hầu hết chị em sau sinh hoặc sau quan hệ tình dục nhiều thường có xu hướng muốn thu hẹp vùng kín.

Xông hơi thu nhỏ vùng kín có hiệu quả?

Xông hơi là phương pháp dùng hơi nóng bốc lên vùng kín nhằm thu hẹp vùng kín. Thường thấy nhất đó là chị em hay dùng lá trà xanh hoặc lá trầu không, cho vào nồi nước nấu sôi rồi dùng hơi nóng xông lên vùng kín. Họ cho rằng cách này thực hiện đều đặn sẽ có thể khiến vùng kín bị thu nhỏ lại, không cần phải tới các cơ sở y tế, có thể tự thực hiện tại nhà và không mất nhiều chi phí.

Xông hơi thu nhỏ vùng kín
Xông hơi là phương pháp dùng hơi nóng bốc lên vùng kín nhằm thu hẹp vùng kín

Tuy nhiên các chuyên gia cho rằng biện pháp xông hơi không có khả năng thu nhỏ vùng kín, nếu có thì nó chỉ có tác dụng làm giảm viêm nhiễm ngứa ngáy ở vùng kín. Đặc biệt ở lá trầu không và lá trà xanh có chứa các hoạt chất có tác dụng chống viêm, diệt khuẩn nên khi dùng các loại lá này xông hơi hoặc rửa sẽ thấy hết ngứa, tình trạng viêm nhiễm âm đạo cũng giảm dần, vì thế mà nhiều chị em lựa chọn.
Tuy nhiên nó không có tác dụng trong việc thu nhỏ vùng kín, bởi vùng kín bị chảy sệ bản chất là do cơ địa bên trong, xông hơi sẽ không có hiệu quả gì. Thậm chí nếu bạn mà lạm dụng xông hơi thường xuyên vô tình có thể làm ảnh hưởng tới môi trường và độ pH của âm đạo, làm tăng nguy cơ bị viêm nhiễm.

Chính vì thế nếu bạn có ý định thu hẹp vùng kín thì bạn cần tìm tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sỹ thăm khám và có chỉ định phù hợp, giúp thu hẹp vùng kín hiệu quả và an toàn. Bởi khi đi khám thì bác sỹ còn tìm hiểu xem nguyên nhân gây giãn rộng vùng kín là gì, tình trạng và mức độ giãn rộng ra sao, nhiều hay ít, nghiêm trọng hay không. Căn cứ vào các yếu tố đó mới có thể đưa ra được phác đồ can thiệp phù hợp.

Thu nhỏ vùng kín hiệu quả bằng công nghệ Hàn EVE:

Tại phong kham da khoa Giai Phong, bác sỹ sẽ căn cứ vào số liệu kiểm tra độ rộng âm đạo, các biểu hiện lâm sàng và tình trạng tổn thương của cơ âm đạo, cơ hậu môn và cơ co âm đạo để có thể đưa ra phương án thủ thuật tốt. Điển hình chính là kỹ thuật thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Hàn – EVE. Đây là phương pháp tiên tiến nhất được phòng khám nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Kỹ thuật thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Hàn – EVE có ưu điểm sau:

+ Hồi phục và thu nhỏ thành sau âm đạo bị rách, gia cố hồi phục lại lớp cơ xung quanh âm đạo, hồi phục trạng thái săn chắc của dây chằng đàn hồi âm đạo.

+ Tăng nếp gấp nội mạc âm đạo, từ đó giúp nâng cao độ nhạy cảm của âm đạo,

+ Hồi phục tầng sinh môn bị rách, giúp quay trở về độ dài như lúc chưa qua sinh nở

+ Thu hẹp cửa âm đạo, tăng cảm giác đột phá khi quan hệ tình dục

Như vậy có thể thấy rằng thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Hàn – EVE không chỉ giúp phục hồi lại kích thước âm đạo như ban đầu mà còn phục hồi được cả chức năng vốn có như lúc đầu, giúp chị em cảm nhận rõ rệt khoái cảm khi giao hợp.

Tại Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội thì chị em sẽ được đích thân các bác sỹ giỏi có tay nghề cao khám và làm thủ thuật, do vậy sẽ đảm bảo hiệu quả và an toàn, chi phí hợp lý, là địa chỉ tin cậy mà chị em có thể yên tâm lựa chọn.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp người bệnh có thể biết được xông hơi thu nhỏ vùng kín có hiệu quả? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp vui lòng liên hệ với bác sỹ phong kham da khoa Giai Phong Ha Noi theo những cách sau đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét