Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của nền y học, đã nghiên cứu thành công cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, an toàn nên chị em không cần phải quá lo lắng. Trong bài viết dưới đây, các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Giải Phóng sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về cách điều trị này để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn cho tình trạng bệnh của mình.

Kỹ thuật dao LEEP - Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả hiện nay

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu dao LEEP công nghệ Mỹ là cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Kỹ thuật này đã khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp truyền thống khác, giúp chị em có thể an tâm chữa trị.

Ưu điểm vượt trội của dao LEEP:
- Chính xác không xâm lấn: thông qua màn hình định vị có thể xác định chính xác tổ chức gây bệnh đồng thời tập chung vào vùng bệnh sâu bên trong nhằm tránh tái phát.

- Sử dụng nhiệt thấp: nhiệt độ thấp nhất trong quá trình điều trị là 40-70 độ, dây dẫn và đầu máy điều trị không nóng, giúp bảo vệ cổ tử cung một cách an toàn không gây đau đớn, vết thương sẽ nhanh lành hơn.
Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
Kỹ thuật dao LEEP - Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả hiện nay 
- Đông máu nhanh: Phương pháp này có chức năng cầm máu tốt, tránh gây ra việc chảy máu trong quá trình điều trị. Thời gian điều trị ngắn nên ít bị đau.Bề mặt cổ tử cung sẽ trở về trạng thái bình thường, có thể sinh hoạt tình dục được.

- Đa dạng đầu dao thủ thuật: các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình hình cụ thể của người bệnh mà lựa chọn những đầu dao cho phù hợp nhằm xâm lấn ít, tránh gây đau đớn cho người bệnh, đồng thời bảo vệ an toàn cho người bệnh và thời gian phục hồi cũng sẽ nhanh hơn.

- Khoa học kỹ thuật mũi nhọn: Kỹ thuật dao LEEP ra đời đã thể hiện được phương hướng phát triển khoa học kỹ thuật trong y học càng ngày càng phát triển đồng thời cũng thể hiện rõ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể dễ dàng điều trị thông qua kỹ thuật dao LEEP.

Phòng Khám Đa Khoa Giải Phóng - điều trị hiệu quả viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Giải Phóng là cơ sở khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả. Nơi đây được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế khang trang sạch sẽ tạo cảm như ở nhà cùng trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu.

Đặc biệt trong quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, phòng khám đã áp dụng rất thành công Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu dao LEEP- mang tới kết quả khả quan, phục hồi sức khỏe cho nhiều chị em.

Đội ngũ các bộ y bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, luôn hoạt động theo tiêu chí “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”.

Phòng khám hoạt động từ 8h-20h hàng ngày giúp chị em có thể chủ động sắp xếp thời gian.

Chi phí hợp lý và mọi thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

>>>> Qua bài viết này, hy vọng rằng chị em có thể nắm rõ được cách điều trị vêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả hiện nay và hãy tự cân nhắc mọi yếu tố, tìm hiểu thật kỹ để đưa ra quyết định đúng đắn trong việc điều trị bệnh, tránh gây biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia y tế của phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội để được hẫu trợ tận tình, miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét