Cách điều trị tắc vòi trứng

Xin chào bác sỹ! Tôi là Thu Hương, năm nay 31 tuổi, tôi đã lấy chồng được 2 năm mà chưa có con. Tôi đi khám thì được bác sỹ kết luận là mình bị tắc vòi trứng. Từ đó đến nay tôi đã điều trị bằng thuốc hơn 1 năm mà tôi vẫn chưa khỏi bệnh. Vậy bác sỹ có thể tư vấn cho tôi cách điều trị tắc vòi trứng nào hiệu quả và an toàn không ạ? Tôi xin cảm ơn!

Trả lời: Chào Thu Hương. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho phòng khám đa khoa Giải Phóng. Để trả lời câu hỏi của bạn, chúng tôi xin nói qua về những vấn đề liên quan đến tắc vòi trứng và cách điều trị bệnh tắc vòi trứng hiệu quả và an toàn.

Biểu hiện của tắc vòi trứng

Do không có biểu hiện lâm sang nên tắc vòi trứng rất khó có thể nhận biết sớm. Ở một số chị em có thể nhận biết bằng cách đau bụng kinh do có tắc và viêm gây co thắt và đau kéo dài. Tuy nhiên, dấu hiệu này thường không đặc hiệu.

Tắc vòi trứng chỉ có thể phát hiện dựa vào kết quả chụp X-quang tử cung, vòi trứng. Buồng trứng có bơm chất cản quang và siêu âm, nội soi tử cung, buồng trứng thì mới có thể phát hiện mình bị tắc vòi trứng.

Biến chứng của tắc vòi trứng

Việc tắc vòi trứng dẫn đến việc là trứng không gặp tinh trùng khiến bạn khó thụ thai, dần dẫn vô sinh vĩnh viễn.
Chửa ngoài dạ con: Dù không trở về tử cung nhưng trứng có thể phát triển và làm tổ khiến vòi bị phình, tử cung vỡ. Nếu không được phát hiện kịp thời, mất máu nhiều dễ gây tử vong.

Để ngăn ngừa những ảnh hưởng của tắc vòi trứng, chị em cần chú ý thăm khám sức khỏe định kỳ và điều trị bệnh sớm nhất, ngay khi có những triệu chứng của bệnh.
Cách điều trị tắc vòi trứng
kỹ thuật thông tắc vòi trứng định vị trên màn hình là một cách điều trị tắc vòi trứng đạt hiệu quả cao

Chữa vô sinh hiệu quả bằng cách thông tắc vòi trứng bằng định vị trên màn hình

Các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Giải Phóng cho rằng hiện nay có nhiều cách điều trị bệnh tắc ống dẫn trứng như điều trị bằng thuốc, dùng thủ thuật. Chữa bệnh bằng thuốc chỉ áp dụng cho giai đoạn ống trứng bị viêm nhẹ. Tuy nhiên, rất ít phụ nữ phát hiện bệnh ở giai đoạn này. Do vậy, việc chị Thu Hương sử dụng thuốc để điều trị tắc vòi trứng là không hiệu quả. Vì thế dùng thủ thuật thông tắc vòi trứng là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất hiện nay được giới chuyên gia đánh giá cao và đang áp dụng rộng rãi đối với căn bệnh này.

Hiện nay kỹ thuật thông tắc vòi trứng định vị trên màn hình là một cách điều trị tắc vòi trứng được đánh giá là đạt hiệu quả cao và tỉ lệ thành công lớn. Thông tắc vòi trứng định vị trên màn hình là kỹ thuật dựa vào màn hình định vị đưa vào trong âm đạo di chuyển đến vùng vòi trứng bị tắc và tiến hành thông tắc vùng vòi trứng bị tắc mà tránh làm ảnh hưởng đến lớp niêm mạc và cơ thể của chị em. Kỹ thuật thông tắc vòi trứng tiến hành thông nhẹ nhàng, thao tác nhanh chóng, thời gian thực hiện chỉ mất khoảng từ 2 – 3phút.

Phòng khám Giải Phóng – Sử dụng cách điều trị tắc vòi trứng hiệu quả

Phòng khám đa khoa Giải Phóng là cơ sở y tế chính quy có uy tín và chất lượng trên địa bàn Hà Nội. Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ giỏi có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh tắc vòi trứng. Với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp việc chuẩn đoán chính xác bệnh cũng như điều trị hiệu quả cho chị em.

Đặc biệt, với môi trường khám và chữa bệnh chuyên nghiệp, chi phí khám và chữa bệnh hợp lý, công khai và được niêm yết rõ ràng, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi tin tưởng lựa chọn đến với phòng khám đa khoa Giải Phóng

Với những chia sẻ trên của bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội về bệnh tắc vòi trứng, hy vọng chị Thu Hương đã hiểu rõ hơn về cách điều trị tắc vòi trứng hiệu quả nhằm hạn chế vô sinh. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn cụ thể hơn:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét