Viêm cổ tử cung mãn tính có chữa được không?

Viêm cổ tử cung là tình trạng cổ tử cung bị viêm nhiễm hoặc sưng mủ do sự tấn công của các loại nấm, vi khuẩn và ký sinh trùng, bệnh này được chia thành hai loại là viêm cổ tử cung cấp tính và viêm cổ tử cung mãn tính. Trong bài viết này, các chuyên gia sẽ phân tích cụ thể hơn về vấn đề “ viêm cổ tử cung mãn tính có chữa được không?”.

Để các chị em có thể hiểu biết thêm về bệnh, sau đây các chuyên gia đa khoa Giải Phóng sẽ cung cấp thêm thông tin về nguyên nhân và các triệu chứng thường gặp của viêm cổ tử cung mãn tính.

NGUYÊN NHÂN PHÁI NỮ BỊ VIÊM CỔ TỬ CUNG MÃN TÍNH

Bệnh chủ yếu là do chị em bị viêm cổ tử cung cấp tính nhưng không phát hiện và tiến hành điều trị kịp thời, dẫn tới các triệu chứng ngày càng nặng lan rộng và các tế bào viêm cổ tử cung mãn tính phát triển. Ngoài ra, còn có một số yếu tố khác như: sự gia tăng quá mức các loại vi khuẩn có hại trong tử cung, không chú ý tới vệ sinh hàng ngày, quan hệ tình dục mạnh bạo và bữa bãi, nạo phá thai không an toàn.

Do vậy, khi bệnh đang ở giai đoạn nhẹ nên điều trị luôn, tránh trường hợp bệnh phát triển sang mãn tính gây nhiều nguy hiểm cho sức khỏe.

TRIỆU CHỨNG THƯỜNG GẶP CỦA VIÊM CỔ TỬ CUNG MÃN TÍNH

Mặc dù viêm cổ tử cung mãn tính dễ nhầm sang các bệnh phụ khoa khác. Tuy nhiên, các chị em cũng có thể nhận biết bệnh qua các triệu chứng lâm sàng sau:

CHỮA VIÊM CỔ TỬ CUNG MÃN TÍNH HIỆU QUẢ
kỹ thuật phục hồi cổ tử cung không đau LEEP của Mỹ an toàn
- Tình trạng khí hư bất thường, có dịch nhầy màu trắng đục, kèm theo tia máu, đặc dính lại và có mùi hôi tanh khó chịu.

- Đau rát vùng kín, đặc biệt là ở âm đạo và gần hậu môn.

- Chảy máu sau khi giao hợp tình dục.

- Chị em bị rối loạn kinh nguyệt.

- Xuất huyết âm đạo bất thường ngay cả khi chưa tới chu kì kinh nguyệt.

- Ngoài ra, người bệnh có thể bị đau bụng dưới, đau vùng thắt lưng, bị sốt…

VẬY VIÊM CỔ TỬ CUNG MÃN TÍNH CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

Để đảm bảo nhu cầu chữa trị bệnh của chị em, phòng khám đa khoa Giải Phóng hiện đang áp dụng kỹ thuật phục hồi cổ tử cung không đau LEEP của Mỹ an toàn, không đau rát, hiệu quả ngay từ lần chữa trị đầu tiên.

Phương pháp dao Leep được đánh giá cao uy tín trong điều trị viêm cổ tử cung hiện nay với ưu điểm 
- Xâm lấn tối thiểu, không hề đau đớn, không để lại di chứng: việc sử dụng sóng điện cao tần trong điều trị sẽ xử lý các viêm nhiễm trong âm hộ, không rạch mổ gây đau đớn cho chị em. Đồng thời cũng tránh được các di chứng như gây mùi hôi, để lại sẹo, đóng vảy hoặc dính cổ tử cung tạo thành bệnh lý mới.

- Chẩn đoán chính xác đem lại hiệu quả cao: với kỹ thuật hiện đại, thủ thuật vô cùng chính xác, điều trị chẩn xác hiệu quả tối đa, không có hiện tượng than hóa, tránh những trường hợp chẩn đoán sai sót.

- Xâm lấn tối thiểu, định vị chính xác không gây tổn thương các vị trí xung quanh, an toàn , điều trị một lần có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.

- Đơn giản nhanh gọn không cần nằm viện: chỉ với 15 phút điều trị, bệnh nhân hoàn toàn có thể ra về, không cần nằm viện. Đặc biệt, phương pháp không gây tổn thương lớn nên có thể thời gian phục hồi ngắn không gây biến dạng cổ tử cung, đặc biệt không gây ảnh hưởng đến vấn đề quan hệ và sức khỏe sinh sản của người bệnh.

Nhắc nhở: bệnh viêm cổ tử cung mãn tính hoàn toàn có thể chữa khỏi tại phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội. Nhưng các chuyên gia luôn khuyên bạn nếu phát hiện bệnh ở thời điểm sớm nên đến ngay các cơ sở chuyên khoa để tiến hành chữa trị luôn, tránh để bệnh ngấm sâu vào cơ thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và gián tiếp ảnh hưởng đến quá trình chữa trị về sau.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề viêm cổ tử cung mãn tính có chữa được không?Nhằm thuận lợi hơn cho việc bệnh nhân tìm hiểu và cung cấp những thông tin liên quan đến bệnh lý, Phòng khám chúng tôi đặc biệt thiết lập hệ thống phục vụ tư vấn trực tuyến miễn phí, nếu cần giúp đỡ bạn có thể Click tư vấn miễn phí, đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp sẽ căn cứ theo tình trạng thực tế bệnh của bạn đưa ra phương án điều trị hiệu quả, và hoàn toàn bảo mật thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét