Cách chữa tắc vòi trứng hiệu quả nhất

Tắc vòi trứng không có biểu hiện trên lâm sàng nên khó nhận biết sớm. Có một số trường hợp biểu hiện bằng đau bụng kinh hoặc thống kinh. Do đó, việc phát hiện sớm nguyên nhân và tìm cách chữa tắc vòi trứng kịp thời là việc hết sức cần thiết.

Nguyên nhân gây tắc vòi trứng

Nguyên nhân bẩm sinh: Vòi trứng bị chít hẹp có thể là do bẩm sinh làm thiếu hụt cả một phần hay cả vòi trứng. Tuy nhiên, trường hợp này thường rất hiếm xảy ra.

Nguyên nhân do nhiễm khuẩn: Phổ biến nhất là vi khuẩn lậu mà đầu tiên là những nhiễm khuẩn ở âm đạo, cổ tử cung. 15% số phụ nữ bị nhiễm khuẩn lậu ở cổ tử cung tuy không thể hiện triệu chứng nhưng đã phát triển thành viêm vòi trứng cấp mà hậu quả là chít hẹp hoặc tắc vòi trứng.

Nữ giới có tiền sử từng nạo phá thai không an toàn, nạo phá thai nhiều lần có nguy cơ cao bị tắc vòi trứng. Nguyên nhân có thể do dụng cụ phá thai không được vô trùng sạch sẽ. Ngoài ra, nguyên nhân gây tắc ống dẫn trứng do đặt vòng tránh thai không an toàn, vệ sinh cá nhân hàng ngày kém, đặc biệt trong thời kì kinh nguyệt, trước và sau khi quan hệ tình dục,…viêm nhiễm cơ quan sinh dục dẫn đến viêm tắc vòi trứng.

Những biếm chứng nguy hiểm của tắc vòi trứng

Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Giải Phóng thì Ống dẫn trứng là nơi diễn ra sự thụ tinh của tinh trùng với trứng. Nói như vậy có nghĩa là vòi trứng là một bộ phận rất quan trọng vì đây là nơi khởi đầu cho sự thụ thai ở nữ giới. Vòi trứng bị tắc như một hàng rào ngăn cản không cho trứng và tinh trùng đến gần nhau, do vậy không thể xảy ra sự thụ tinh, gây ra vô sinh và hiếm muộn. Với biến chứng nguy hiểm đó việc tìm cách chữa tắc vòi trứng hiệu quả là việc cần làm càng sớm càng tốt.
Cách chữa tắc vòi trứng hiệu quả nhất
sử dụng phương pháp chữa thông tắc vòi trứng không đau bằng kỹ thuật định vị màn hình
Bên cạnh đó tắc vòi trứng còn dẫn đến hiện tượng chửa ngoài tử cung vô cùng nguy hiểm ở phụ nữ. Nguyên nhân là do vòi trứng bị tắc khiến cho hợp tử đã được hình thành không có đường để quay về tử cung. Vì vậy đã phát triển ngay tại vòi trứng. Vòi trứng vốn không phải là nơi thích hợp cho sự phát triển của thai nhi nên khi thai lớn, vòi trứng bị vỡ, nếu không cấp cứu kịp thời sẽ đe dọa tính mạng của thai phụ.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng – địa chỉ chữa tắc vòi trứng hiệu quả

Phòng khám đa khoa Giải Phóng là địa chỉ chữa tắc vòi trứng hiệu quả. Phòng khám đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của đông đảo chị em tại thủ đô và các tỉnh thành lân cận lựa chọn. Việc hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và sở hữu hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các quốc giá phát triển hàng đầu thế giới đã mang đến hiệu quả điều trị cao.

Tại phòng khám đa khoa Giải Phóng sử dụng phương pháp chữa thông tắc vòi trứng không đau bằng kỹ thuật định vị màn hình. Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay với điểm đột phá đó là sử dụng máy tính định vị thông mình, có thể dò tìm, phát hiện và hiển thị chính xác, chi tiết vùng vòi trứng bị tắc. Sau đó bác sĩ tiến hành trực tiếp thông tắc một cách nhẹ nhàng, điều trị dứt điểm.

Ngoài ra, phương pháp còn giúp khôi phục và nuôi dưỡng vùng ống dẫn trứng bị tổn thương, giúp hồi phục nhanh và bạn có thể có thai sớm nhất.

Khi chữa viêm tắc vòi trứng tại phòng khám Giải Phóng thì chị em còn được:
  • Bảo mật mọi thông tin cá nhân. 
  • Thủ tục hỗ trợ khám chữa diễn ra nhanh gọn nhưng vẫn đạt hiệu quả tối ưu. 
  • Chi phí được niêm yết minh bạch, công khai. 
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h hàng ngày kể cả ngày lễ. 
  • Sử dụng đặt hẹn khám online để đặt lịch ưu tiên và có cơ hội nhận nhiều ưu đãi về chi phí, quyền lợi. 
Hy vọng với những chia sẻ trên thì chị em đã hiểu hơn về tắc vòi trứng và biết cách chữa tắc vòi trứng hiệu quả nhất. Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay các bác sỹ phong kham da khoa Giai Phong hà noi tư vấn hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét