Đốt u nang cổ tử cung nên hay không nên?

Hiện nay, phương pháp đốt u nang cổ tử cung được rất nhiều chị em quan tâm. Vậy đốt u nang cổ tử cung nên hay không nên? Và có thể xảy ra những biến chứng gì sau khi đốt? Hãy cùng các chuyên gia đa khoa Giải Phóng làm sáng tỏ vấn đề này.

ĐỐT U NANG CỔ TỬ CUNG NÊN HAY KHÔNG?

Thực ra, các chuyên gia khuyên các chị em không nên dùng phương pháp đốt u nang cổ tử cung. Bởi những biến chứng bất thường có thể xảy ra sau khi đốt như:

- Hiện tượng ra máu, mất máu nhiều sau khi đốt điện cổ tử cung được xem là một biến chứng vô cùng nguy hiểm xảy ra khi các bác sĩ tiến hành đốt u nang cổ tử cung quá sâu.

- Khả năng xuất hiện những vết sẹo và xơ cứng, lỗ tử cung dần bị hẹp đi dẫn đến máu kinh bị ứ đọng, không thể thải ra ngoài, bí kinh, gây tắc vòi trứng và gây cản trở cho quá trình thụ thai.

- Nếu đến những cơ sở không uy tín, tay nghề bác sĩ kém, thiết bị không đảm bảo có thể dẫn đến những biến chứng như vi khuẩn xâm nhập, gây ngứa, rát hay nóng vùng kín rất khó chịu, gây viêm nhiễm phụ khoa nặng về sau.

- Trường hợp không phát hiện và điều trị kịp thời, khi bệnh nhân mang thai và ở giai đoạn chuyển dạ, sẹo cổ tử cung sẽ gây khó mở cho cổ tử cung, cản trở thai nhi thoát ra ngoài. Người mẹ khó sinh thường và phải mổ đẻ lấy thai.

- Vùng bụng dưới bị đau âm ỉ, ngoài chu kỳ kinh nguyệt mà âm đạo lại ra máu một cách bất thường cũng là biến chứng sau đốt điện u nang cổ tử cung chị em cần chú ý.

Đốt u nang cổ tử cung
không nên dùng phương pháp đốt u nang cổ tử cung
Nếu những biến chứng trên xảy ra thường xuyên và kéo dài mà không được khắc phục kịp thời sẽ tiềm ẩn những nguy cơ bị viêm nhiễm cổ tử cung, viêm buồng trứng, trường hợp nặng có thể gây dính tắc vòi trứng và vô sinh.

Vì những biến chứng trên vô cùng nguy hiểm, nên các chị em cần suy nghĩ kỹ xem có nên lựa chọn đốt u nang cổ tử cung hay không. Sau đây, chúng tôi mách nhỏ cho bạn phương pháp chữa trị hiệu quả của phòng khám đa khoa Giải Phóng.

CHỮA TRỊ U NANG CỔ TỬ CUNG AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Thấu hiểu những nỗi lo âu trong vấn đề điều trị u nang cổ tử cung của chị em phụ nữ, phòng khám đa khoa Giải Phóng áp dụng phương pháp dao Leep của Mỹ: 

Đây là phương pháp hiện đại hiện nay với nhiều ưu điểm . Phương pháp có sử dụng các tia điện trực tiếp tác động vào phần lộ tuyến ở cổ tử cung tiêu diệt vi khuẩn chính xác và khỏi, không gây ảnh hưởng đến các mô tế bào lân cạnh. Đồng thời, giúp phục hồi cổ tử cung nhanh chóng, chỉ với 5 - 10 phút, bạn ra viện và trở về nhà.

Với kỹ thuật dao LEEP bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn khi, chảy máu hay để lại sẹo sau quá trình điều trị. Bên cạnh việc tiêu diệt tế bào nhiễm khuẩn, chặn đứng được những tránh gây biến chứngcủa bệnh, phương pháp có thể chống được sự lây lan ra các mô khác, kích thích sự đề kháng nhầm nâng cao khả năng miễn dịch cho người bệnh. Khác với các phương pháp truyền thống, điều viêm lộ tuyến bằng phương pháp dao LEEP bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ ngăn chặn được những tái phát đi tái phát lại và hiện tượng khỏi tạm thời, chỉ với một lần điều trị là mang lại hiệu quả khỏi.

- Ngoài ra nhằm phục vụ cho quá trình điều trị, tạo điều kiện tốt cho bệnh nhân, tránh thời gian đi lại, phòng khám có hỗ trợ bữa ăn miễn phí cũng như chỗ nghỉ ngơi cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tác nghiệp tại đây là những người có trình độ tay nghề vững vàng, kinh nghiệm uyên thâm trong lĩnh vực điều trị bệnh phụ khoa đặc biệt là u nang cổ tử cung. Thế nên, chúng tôi có đủ cơ sở để tin tưởng rằng phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội chính là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

Lời khuyên: khi phát hiện bệnh hãy bình tĩnh tìm cho mình một cơ sở y tế chuyên khoa với một phương pháp điều trị hợp lý để điều trị sớm nhất có thể. Tránh để lâu vô tình khiến bệnh nặng hơn gây khó dễ cho quá trình chữa trị sau này.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề “đốt u nang cổ tử cung nên hay không nên“. Nhằm thuận lợi hơn cho việc bệnh nhân tìm hiểu và cung cấp những thông tin liên quan đến bệnh lý, Phòng khám chúng tôi đặc biệt thiết lập hệ thống phục vụ tư vấn trực tuyến miễn phí, nếu cần giúp đỡ bạn có thể Click tư vấn miễn phí, đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp sẽ căn cứ theo tình trạng thực tế bệnh của bạn đưa ra phương án điều trị hiệu quả, và hoàn toàn bảo mật thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét