Chị em nên biết cách phát hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung

Làm thế nào để biết cách phát hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung là vấn đề mà rất nhiều chị em thắc mắc khi đây là một trong những căn bệnh phụ khoa phổ biến có thể gây vô sinh hiếm muộn. Thấu hiểu những điều này, các bác sĩ Phòng khám đa khoa Giải Phóng sẽ chia sẻ vấn đề trong bài viết sau.

Cách phát hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung sớm nhất

Viêm cổ tử cung được chia thành 2 giai đoạn: viêm cổ tử cung cấp tính và viêm cổ tử cung mãn tính. Ở giai đoạn cấp tính, các triệu chứng bệnh cũng biểu hiện rõ rệt dễ điều trị triệt để; nhưng nếu không chữa trị ngay từ sớm bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính khó chữa hơn, tiềm ẩn những biến chứng đe dọa khả năng sinh sản. Cách phát hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung qua một số triệu chứng như:

Những bất thường về khí hư
: Khi bị bệnh này khí hư lại chuyển thành màu vàng, xanh hoặc xám, tiết ra nhiều hơn bình thường, đôi khi có lẫn mủ và hôi hám khó chịu.

Chảy máu âm đạo bất thường
: Âm đạo có thể tiết dịch kèm theo những sợi máu ở ngoài chu kỳ kinh nguyệt và có thể xảy ra sau mỗi lần “hành sự”. Đây là biểu hiện viêm cổ tử cung mãn tính.

Ngứa âm đạo: Khí hư tiết ra nhiều cùng tình trạng viêm nhiễm khiến vùng kín lúc nào cũng ẩm ướt ngứa ngáy.

Những cơn đau
: Viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra những cơn đau đồng loạt. Đó có thể là cảm giác đau buốt khi đi tiểu kèm theo tiểu nhiều, tiểu gấp; đau sau quan hệ tình dục đau bụng dưới, đau vùng chậu và đau lưng dữ dội, đặc biệt trong những ngày hành kinh.

cách phát hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung
Viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra những cơn đau đồng loạt
Rối loạn kinh nguyệt: Chậm có kinh dù không sử dụng biện pháp tránh thai nào hoặc tình trạng rong kinh, thống kinh diễn ra trong thời gian dài là dấu hiệu tố cáo bệnh rõ ràng.

Dựa vào cách phát hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung trên chị em có thể biết được những dấu hiệu bất thường của vùng kín và đi thăm khám điều trị kịp thời tránh những biến chứng có ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe sinh sản.

Phát hiện viêm lộ tuyến chính xác nhất bằng cách khám phụ khoa

Tuy có thể căn cứ vào những biểu hiện trên để phát hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung sớm nhưng chỉ qua những dấu hiệu bên ngoài như vậy không thể khẳng định chính xác bệnh. Càng không thể biết được chính xác mức độ bệnh. Vì các triệu chứng kể trên của viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng giống biểu hiện của các bệnh phụ khoa khác như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ…

Do đó để xác định chính xác tình trạng bệnh cần thông qua quá trình thăm khám phụ khoa. Qua khám phụ khoa, với các thiết bị y tế chuyên dụng, sẽ xác định được vùng lộ tuyến bị viêm nhiễm, lở loét, bưng đỏ và có mủ. Qua đó, xác định được diện tích vùng lộ tuyến bị viêm nhiễm.

Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Nếu bạn đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể đến Phòng khám đa khoa Giải Phóng để thăm khám và điều trị bệnh, bởi đây là địa chỉ uy tín được cấp giấy phép hoạt động và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm có thể chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung nhanh chóng, hiệu quả, an toàn. Các bác sĩ của phòng khám đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân và còn đươc bệnh nhân gửi lời cảm ơn.

Các thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học hiện đại như Mỹ, Hàn, Đức… giúp hỗ trợ việc chuẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác.

Mội trường y tế vô trùng, cơ sở vật chất đầy đủ, đảm bảo an toàn và có chỗ nghỉ ngơi cho bệnh nhân và người nhà. Hơn nữa chi phí khám chữa bệnh được công khai rõ ràng đến bệnh nhân để họ có thể chuẩn bị và an tâm hơn trong quá trình điều trị.

Lời khuyên của bác sĩ: Phòng khám đa khoa Giải Phóng sử dụng phương pháp kỹ thuật Dao LEEP vào điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đạt hiệu quả cao, an toàn được các chuyên gia đánh giá cao và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Phương pháp Dao Leep sử dụng sóng điện cao tần thông qua màn hình định vị, tác động trực tiếp vào vùng tổn thương nhằm loại bỏ hết những viêm nhiễm sâu bên trong vùng bệnh mà không hề ảnh hưởng đến những vùng lân cận, loại bỏ có lựa chọn những tế bào phát sinh bệnh, tế bào chết và virus gây bệnh.

Trên đây là những thông tin mà các bác sĩ Phong kham da khoa Giai Phóng Ha Noi cung cấp về chị em nên biết cách phát hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung. Nếu có gì thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi theo cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét