Chữa viêm niệu đạo ở đâu?

Viêm niệu đạo gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh, nghiêm trọng hơn còn gây vô sinh. Khi niệu đạo bị viêm nhiễm, bạn cần đến các cơ ở y tế để khám chữa. Tuy nhiên chữa viêm niệu đạo ở đâu là vấn đề bạn cần cân nhắc để tránh trường hợp mất tiền mà bệnh không khỏi. Thấu hiểu được nỗi lo đó, dưới đây các bác sĩ Phòng khám đa khoa Giải Phóng chia sẻ rõ hơn về vấn đề này.

Để cung cấp thêm kiến thức cho chị em, chúng tôi đưa ra một số biểu hiện và biến chứng của bệnh như sau.

BIỂU HIỆN VIÊM NIỆU ĐẠO Ở NŨ GIỚI

Viêm niệu đạo có một số biểu hiện như sau:
- Khó khăn khi đi tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu đục, đôi khi có máu, dù liên tục buồn tiểu, tiểu không hết nhưng tiểu rất ít.

- Thường đau bụng dữ dội, đau lưng, đau vùng chậu, đặc biệt là căng tức và đau thắt mỗi lần đi tiểu không hết. Nếu để lâu sẽ đau khắp vùng thắt lưng và hậu môn.

- Lỗ niệu đạo bị sưng đỏ, tiết ra dịch nhày và mủ.

- Rối loạn kinh nguyệt và có các triệu chứng như: buồn nôn , chán ăn, ớn lạnh, đau nhức khắp cơ thể.

Chữa viêm niệu đạo ở đâu
Viêm niệu đạo có thể dẫn đến vô sinh

BIẾN CHỨNG CỦA VIÊM NIỆU ĐẠO

Viêm niệu đạo nếu không chữa trị sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra biến chứng như:
- Viêm niệu đạo có thể dẫn đến vô sinh: vi khuẩn ở niệu đạo sẽ lây lan sang các bộ phận khác trong bộ phận sinh dục làm tắc vòi trứng, ống dẫn trứng… gây khó khăn trong quá trình thụ tinh.

- Có khả năng viêm khớp:
nếu viêm niệu đạo do lậu, các vi khuẩn ở niệu đạo sẽ di chuyển xuống khớp gối gây viêm khớp.

- Ảnh hưởng đến thế hệ sau: người mẹ bị viêm cổ tử cung sẽ dẫn đến chán ăn, tinh thần mệt mỏi, không đủ chất dinh dưỡng cung cấp thai nhi nên thai nhi chậm phát triển. Ngoài ra thai nhi bị dị tật, nhiễm trùng đường hô hấp..

- Là nguyên nhân gây các bệnh phụ khoa khác: Viêm âm đạo, vi cổ tử cung… do bộ phận tiết niệu và bộ phận sinh dục ở gần nhau, vi khuẩn sẽ di chuyển tử niệu đạo sang các bộ phận sinh dục gây viêm nhiễm.

Viêm niệu đạo có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Nếu để lâu có thể gây ra các biến chứng vô cùng nguy hiểm như vô sinh. Do đó khi phát hiện có dấu hiệu mắc bệnh cần đến các cơ sở y tế uy tín để được điều trị. Vậy câu hỏi đặt ra là chữa viêm niệu đạo ở đâu hiệu quả?

CHỮA VIÊM NIỆU ĐẠO Ở ĐÂU?

Hiện nay có rất nhiều các phòng khám mọc lên để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân nhưng không phải địa chỉ nào cũng chất lượng, vì vậy người bệnh cần lựa chọn kỹ lưỡng xem mình nên chữa viêm niệu đạo ở đâu sao cho hiệu quả. Phòng khám đa khoa Giải Phóng đang là cơ sở y tế hàng đầu về điều trị viêm niệu đạo với phương pháp chữa bệnh hiệu quả:

- Với 2 lọai vi khuẩn Mycoplasma và Chlamydia thường nhạy cảm với kháng sinh hơn so với các vi khuẩn khác nên thời gian dùng thuốc tương đối dài. Lúc này người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc kháng sinh giảm đau tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mình.

- Nếu viêm niệu đạo do vi khuẩn thì việc chữa trị cần căn cứ vào kết quả xét nghiệm để có phác đồ điều trị cụ thể.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng chính là đáp án cho câu hỏi chữa viêm niệu đạo ở đâu tốt. Phòng khám là địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin tưởng khi khám các bệnh phụ khoa nói chung và bệnh viêm niệu đạo nói riêng. Phòng khám tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, an toàn, hiệu quả khi điều trị khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân.

Nhắc nhở: nếu bạn đang mắc bệnh mà vẫn chưa biết chữa ở đâu thì bạn có thể đến phòng khám đa khoa Giải Phóng. Chúng tôi tin tưởng rằng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phương pháp chữa bệnh tiên tiến… sẽ giúp bạn chữa khỏi bệnh. Hơn nữa để giảm thiểu nguy hại cho sức khỏe, chúng tôi khuyên bạn chữa bệnh càng sớm càng tốt.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho chị em địa chỉ “ chữa viêm niệu đạo ở đâu ”. Hy vọng bài viết sẽ giúp chị em nhanh chóng có những lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn có gì thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội chúng tôi theo cách sau để được tư vấn thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét