Chữa tắc vòi trứng ở đâu an toàn hiệu quả?

Tắc vòi trứng nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh hiếm muộn ở chị em. Tắc vòi trứng sẽ không đáng lo ngại nếu chị em được phát hiện và can thiệp sớm. Bên cạnh đó cần phải lựa chọn một địa chỉ uy tín an toàn. Vậy Chữa tắc vòi trứng ở đâu an toàn hiệu quả?. Việc tìm kiếm được địa chỉ điều trị tắc vòi trứng hiệu quả cho chị em là rất cần thiết.

Nguyên nhân gây tắc vòi trứng

Những nguyên nhân gây tắc vòi trứng phổ biển bao gồm: 
Viêm nhiễm đường sinh dục: do nạo phá thai hoặc sẩy thai gây ra viêm nhiễm, do quan hệ tình dục không an toàn.

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: nhất là vào những ngày nguyệt san hoặc trước và sau khi có quan hệ tình dục với bạn tình.

Điều trị bệnh phụ khoa không đảm bảo an toàn: nhất là các phương pháp như chụp ảnh tử cung và buồng trứng không đúng quy tắc, bơm thuốc cho tử cung và buồng trứng không được vô trùng tuyệt đối dẫn tới nhiễm khuẩn.

Các bệnh nhân bị viêm niệu đạo mãn tính cũng có nguy cơ bị tắc vòi trứng. Ngoài ra các bệnh nhân có tiền sử mắc bệnh lạc nội mạc tử cung, viêm phúc mạc, viêm ruột thừa cũng có nguy cơ bị tắc vòi trứng.

Triệu chứng của viêm tắc vòi trứng

Nếu có những dấu hiệu sau chị em nên đi thăm khám sớm để phát hiện xem mình có bị mắc bệnh phụ khoa trong đó có viêm tắc vòi trứng hay không.

Kinh nguyệt thất thường: kinh nguyệt thất thường, có tháng có chu kỳ kéo dài, có tháng lại rất ngắn, lượng máu kinh cũng không đồng đều và màu sắc kinh nguyệt không phải đỏ sẫm mà chuyển màu, thậm chí có màu đen và mùi hôi thì có thể đó là biểu hiện của tắc vòi trứng.

Khó chịu ở vùng bụng: Tắc vòi trứng khiến các bệnh nhân thường xuyên phải đối mặt với nguy cơ bị các cơn đau bụng hành hạ theo các cấp độ khác nhau từ âm ỉ đến dữ dội, kèm theo đau lưng và mệt mỏi, các bệnh nhân còn thường xuyên phải đi tiểu nhiều lần trong ngày.
Chữa tắc vòi trứng ở đâu an toàn hiệu quả
Phòng khám Giải Phóng – Địa chỉ chữa tắc vòi trứng uy tín tại Hà Nội
Ngoài ra, khi chị em bị tắc vòi trứng còn thấy xuất hiện các triệu chứng như: Khí hư ra nhiều khiến vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt, đau đớn khi quan hệ tình dục và rối loạn chức năng của hệ tiêu hóa.

Phòng khám Giải Phóng – Địa chỉ chữa tắc vòi trứng uy tín tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Giải Phóng là cơ sở chuyên khoa chính quy với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong chữa tắc vòi trứng. Đặc biệt, phòng khám sử dụng phương pháp điều trị tắc vòi trứng hiệu quả bằn kỹ thuật thông tắc vòi trứng định vị màn hình. Đây là phương pháp tiên tiến hiện nay với điểm đột phá đó là sử dụng máy tính định vị thông mình, có thể dò tìm, phát hiện và hiển thị chính xác, chi tiết vùng ống dẫn trứng bị tắc. Sau đó bác sĩ tiến hành trực tiếp thông tắc một cách nhẹ nhàng, điều trị dứt điểm viêm tắc vòi trứng.

Ưu điểm của phương pháp chữa tắc vòi trứng bằng định vị trên màn hình: 
Hiệu quả cao: ống dẫn công nghệ cao sẽ tác dụng vào vị trí tắc vòi trứng, quá trình thông nhanh chóng khoảng từ 2-3 phút, không gây hiện tượng ứ dịch, kết dính vòi trứng, hạn chế được sự tái phát.

Chính xác: Với kỹ thuật thông tắc định vị trên màn hình kết hợp với kỹ thuật nội soi ổ bụng, sẽ giúp sẽ xác định chính xác vị trí vòi trứng bị tắc và chuẩn đoán kết hợp với chữa trị, trực tiếp tiến thành thông vùng tắc ống dẫn trứng.

An toàn
: kỹ thuật thông tắc vòi trứng định vị trên màn hình có độ chính xác , an toàn cao và không gây bất cứ một tổn thương nào cho cơ thể chị em. Phương pháp thông nhanh vị trí tắc vòi trứng đồng thời nuôi dưỡng lớp niêm mạc ống dẫn trứng, tăng cường chứng năng của ống dẫn trứng trong quá trình thụ thai giúp tỷ lệ thụ thai thành công cao sau khi tiến hành thủ thuật là rất cao.

Trên đây là giải đáp thắc mắc của chị em về chữa tắc vòi trứng ở đâu của các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội. Nếu chị em nào còn thắc mắc gì về bệnh tắc vòi trứng, mời chị em hãy liên hệ với phòng khám để được các y bác sĩ chuyên khoa phòng khám tư vấn miễn phí rõ ràng và cụ thể hơn:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét