Viêm âm đạo do nấm kéo dài

Hỏi: Chào bác sĩ, em bị viêm âm đạo đã kéo dài hơn 1 năm nay. Mặc dù em đã đi khám và được bác sĩ kê đơn thuốc nhưng vẫn không khỏi. Hiện giờ em rất lo lắng không biết viêm âm đạo do nấm kéo dài xuất phát nguyên nhân nào và em phải điều trị bệnh theo cách nào. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Xin cảm ơn bác sĩ. (bạn Hương Ngọc – Hà Nội).

Trả lời: Trước hết, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội xin cảm ơn bạn Ngọc đã gửi lo lắng đến chúng tôi. Sau đây chúng tôi xin được giải đáp bạn như sau:

Bạn Hương Ngọc thân mến! trường hợp của bạn là bị viêm âm đạo kéo dài, bạn không nói rõ thời gian tái khám gần nhất là khi nào và bạn sử dụng thuốc như thế nào. Vậy, theo tư vấn của các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng bạn nên giành chút thời gian đến phòng khám để được các bác sĩ thăm khám trực tiếp từ đó có được phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng chú ý đến vấn đề vệ sinh cá nhân, xem rằng mình đã vệ sinh đúng cách hay chưa, và một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến viêm âm đạo kéo dài do người bạn tình, người chồng của bạn có bị bệnh viêm nhiễm bệnh nam khoa nào không, cách tốt nhất cả hai bạn cùng nên đi kiểm tra để từ đó có hướng điều trị hiệu quả nhất. Ngoài ra, bạn nên đi thăm khám phụ khoa 6 tháng 1 lần để kiểm soát và nắm bắt được mình có tế bào ung thư hay không.

Sau đây bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội cung cấp đến bạn Hương Ngọc và các chị em phụ nữ khác một số nguyên nhân dẫn đến viêm âm đạo do nấm.

Nguyên nhân gây ra viêm âm đạo do nấm.

Theo các bác sĩ cho biết, bệnh viêm âm đạo nói chung và viêm âm đạo do nấm nói riêng là một trong nhiều bệnh lý phụ khoa thường thấy ở nhiều chị em và có nhiều nguyên nhân mang đến tình trạng viêm âm đạo do nấm như:
- Chị em phụ nữ mắc một số bệnh phụ khoa sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường của âm đạo và dẫn đến tình trạng viêm nhiễm.

- Sự thay đổi của thời tiết sẽ khiến quân áo chị em ẩm ướt, khi mặc sẽ ảnh hưởng đến vùng kín.

- Vệ sinh cá nhân không đúng cách, hoặc sử dụng các loại hóa chất không đảm bảo.

Vậy, cần phải làm những gì khi bị viêm âm đạo do nấm.

Viêm âm đạo do nấm kéo dài
 Viêm âm đạo do nấm kéo dài sẽ rất nguy hiểm
Một số lưu ý khi bị viêm âm đạo do nấm.
Theo các bác sĩ phòng khám Giải Phóng cho biết, khi thấy những dấu hiệu của viêm âm đạo do nấm, chị em và các bạn cần đi thăm khám bác sĩ chuyên khoa càng sớm càng tốt, không nên tự ý mua thuốc hay nghe lời người khác mà gây ra những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Để phòng tránh viêm nhiễm âm đạo do nấm, chị em và các bạn cần thực hiện:

- Thường xuyên thăm khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần/ 1 năm.

- Khi thấy những dấu hiệu bất thường cần đi thăm khám ngay.

- Không nên mặc đồ quá bó sát hoặc vẫn còn ẩm ướt.

- Vệ sinh cá nhân đúng cách, không nên sử dụng các loại dung dịch tẩy mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến “cô bé”.

- Ngoài ra, quan hệ tình dục an toàn, sử dụng bao cao su tránh lây nhiễm bệnh lây truyền cho bạn đời, bạn tình.

Điều trị viêm âm đạo do nấm kéo dài tại phòng khám đa khoa Giải Phóng

Để kịp thời điều trị viêm âm đạo do nấm kéo dài, chị em phụ nữ không nên chủ quan về bệnh và tự ý chữa trị. Tại phòng khám đa khoa Giải Phóng, sau khi thăm khám và biết chính xác được nguyên nhân, khả năng nặng nhẹ của bệnh để từ đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra những chỉ định và áp dụng những phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội, đã và đang áp dụng liệu pháp sinh thái tổng hợp MSS công nghệ Mỹ vào trong điều trị viêm âm đạo do nấm kéo dài. Ưu điểm của phương pháp MSS này vượt trội so với những phương pháp truyền thống như:

1. Nguyên lý hoạt động của phương pháp MSS là: Sử dụng máy nội soi âm đạo điện tử, các thiết bị tiên tiến để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, vật lý tổng hợp và tiến hành đặt thuốc.kết hợp với cơ chế tuần hoàn nước để tiến hành điều trị toàn diện đa chiều.

2. Không làm tổn thương cơ thể: Đây là liệu pháp sinh thái có chức năng tiêu viêm, giảm đau, không làm tổn thương các tổ chức bình thường của cơ thể; trong quá trình điều trị không làm tổn thương, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo.

3. Hiệu quả tốt, nhanh chóng: Liệu pháp sinh thái tổng hợp MSS công nghệ Mỹ tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng, thời gian điều trị bệnh ngắn, điều trị 1 lần các biểu hiện bệnh đã giảm trông thấy, hiệu quả đối với viêm âm đạo điều trị lâu ngày không khỏi một cách rõ rệt nhất.

4. Điều trị toàn diện: Điều trị bệnh bằng cách sử dụng máy nội soi đến khu vực điều trị mở rộng khắp tất cả vùng bệnh, không để lại góc chết, không để xót khu vực bị bệnh, khắc phục nhược điểm để xót khu vực điểu trị của phương pháp truyền thống.

5. An toàn, không độc hại: Liệu pháp sinh thái tổng hợp công nghệ Mỹ MSS không làm mất cân bằng độ PH trong âm đạo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý bình thường trong âm đạo.

Với những tính năng vượt trội của Liệu pháp sinh thái tổng hợp công nghệ Mỹ MSS sẽ mang lại hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh cho nhiều chị em và các bạn.

Lời khuyên: Viêm âm đạo do nấm kéo dài sẽ rất nguy hiểm, vì vậy khi chị em và các bạn thấy những biểu hiện của bệnh hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời.

Trên đây là những chia sẻ về viêm âm đạo do nấm kéo dài, hy vọng mang lại những thông tin bổ ích cho các chị em phụ nữ cũng như bạn Hương Ngọc. Mọi thắc mắc về bệnh phụ khoa chị em và các bạn hãy liên hệ ngay với đội ngũ bác sĩ phòng khám phụ khoa Giải Phóng của chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét