Cách chữa cổ tử cung phì đại

Bệnh cổ tử cung phì đại nếu như không biết cách chữa trị hiệu quả thì rất khó khỏi và thậm chí là tái phát lại nhiều lần gây nguy hại cho sức khỏe người bệnh và có thể dẫn đến vô sinh ở nữ giới. Vậy cách chữa cổ tử cung phì đại ít tái phát mà mang lại hiệu quả cao là gì? đó là điều mà không phải người bệnh nào cũng nắm rõ. Để giải đáp thắc mắc này của người bệnh chúng ta cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Bệnh cổ tử cung phì đại là gì?

Cổ tử cung phì đại là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp chỉ tình trạng cổ tử cung bị phình đại to hơn cổ tử cung bình thường từ 2-4 lần, bề mặt cổ tử cung có thể trơn nhẵn, cũng có thể bị sói mòn. Cổ tử cung phì đại là biểu hiện của viêm nhiễm cổ tử cung kéo dài, gây nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của chị em.

Khi cổ tử cung bị phì đại thì chị em thường thấy xuất hiện những biểu hiện sau:

- Khí hư ra nhiều.

-Bệnh nhân bị đau ở vùng xương cụt.

-Ở những bệnh nhân bị viêm cấp tính có thể thấy cổ tử cung xung huyết và phì hoặc bị xói mòn. Khi chạm vào cổ tử cung có cảm giác đau…

- Cửa cổ tử cung tương đối cứng, có mủ và chảy máu khi chạm nhẹ.

Đặc biệt người bị viêm cổ tử cung mạn tính trong thời gian dài sẽ khiến cổ tử cung sung huyết, phù nề, tuyến cổ tử cung hoặc mô đệm tăng sinh và dẫn đến phì đại cổ tử cung với các mức độ khác nhau.

Chữa cổ tử cung phì đại

thủ thuật ít xâm lấn OCI giúp điều trị cổ tử cung phì đại hiệu quả tốt

Cách chữa cổ tử cung phì đại hiệu quả cao

Đối với cách chữa cổ tử cung phì đại hiệu quả như thế nào thì còn tùy thuộc vào mức độ bệnh cũng như nguyên nhân gây bệnh là gì từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Khi người bệnh đi thăm khám sớm khi mới chớm bệnh thì việc điều trị sẽ đơn giản và dễ dàng hơn. Sau khi xác định nguyên nhân gây bệnh bác sĩ sẽ điều trị bằng phương pháp nội khoa tức là dùng thuốc để điều trị.

Tuy nhiên để biết là uống thuốc gì, uống như thế nào thì người bệnh cần đi thăm khám từ đó bác sĩ sẽ hướng dẫn trực tiếp, ngoài ra người bệnh cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý để có thể loại bỏ bệnh một cách nhanh chóng nhất.

Còn nếu bệnh đã phát triển nên giai đoạn nặng thì không thể chỉ điều trị bằng thuốc mà cần sử dụng các phương pháp ngoại khoa. Đa số chị em khi mắc bệnh thường lựa chọn phương pháp nào vừa nhanh vừa hiệu quả, gọn gàng mà không có nguy cơ tái phát so với điều trị bằng thuốc.

Hiện nay để giúp người bệnh xua tan mệt mỏi bởi bệnh gây ra thì phòng khám đa khoa Giải Phóng đang áp dụng thủ thuật ít xâm lấn OCI giúp điều trị cổ tử cung phì đại hiệu quả tốt. Kỹ thuật ít xâm lấn OCI công nghệ Mỹ sử dụng dao điện vô tuyến cao tần tiếp xúc trực tiếp với các tế bào trong cơ thể. Khi tế bào sinh ra trở kháng và hấp thụ lượng nhiệt cao do sóng điện sinh ra làm nảy sinh quá trình thủy phân trong tế bào, hình thành nên các nàn sóng hơi có tác dụng cắt và cầm máu trong khi làm thủ thuật

Đặc biệt với việc áp dụng máy định vị thông minh nên có thể dò tìm và phát hiện ra chính xác được các tổ chức bệnh, qua đó tiến hành cắt bỏ hiệu quả tốt, không bỏ sót, vết cắt ngọt không ảnh hưởng tới các mô mép xung quanh.

Thời gian làm thủ thuật chỉ kéo dài khoảng 10 phút mà không hề gây đau đớn, không để lại sẹo, không gây nhiễm trùng và ít tái phát điều mà các phương pháp điều trị truyền thống hay điều trị bằng thuốc ít có được.

Hơn thế khi điều trị tại phòng khám đa khoa Giải Phóng thì bạn có thể yên tâm bởi mọi quyền riêng tư sẽ được bảo mật bởi mô hình khám bệnh " 1 bác sỹ - 1 bệnh nhân - 1 phòng khám" giúp bệnh nhân có được tâm lý thoải mái chia sẻ về bệnh, yên tâm hơn khi điều trị tại đây. Đồng thời chi phí điều trị tại đây cũng rất hợp lý được niêm yết và công khai minh bạch theo quy định của sở y tế.

Lời khuyên:
Trên đây là cách chữa cổ tử cung phì đại hiệu quả. Bệnh cổ tử cung phì đại rất nguy hiểm chính vì vậy khi phát hiện ra các dấu hiệu của bệnh thì người bệnh nên đi thăm khám và điều trị sớm để có kết quả cao nhất. TRánh trường hợp để lâu bệnh nặng lên có thể gây rất nhiều nguy hại đến sức khỏe người bệnh và rất khó để có thể điều trị dứt điểm về sau.

Trên đây là chia sẻ của bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội về cách chữa cổ tử cung phì đại hiệu quả. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin cũng như chi phí điều trị bệnh hoặc cách đăng ký khám bệnh qua mạng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo những cách sau để được bác sĩ tư vẫn miễn phí cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét