U nang cổ tử cung có nguy hiểm không?

Bệnh phụ khoa đang là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em bởi số người mắc các căn bệnh về phụ khoa ngày một gia tăng một cách chóng mắt. Đặc biệt là bệnh u nang cổ tử cung, vậy u nang cổ tử cung là gì và u nang cổ tử cung có nguy hiểm không? để giúp chị em có câu trả lời nhanh và chính xác nhất thì chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bệnh u nang cổ tử cung là gì?

U nang cổ tử cung còn được gọi là nang naboth cổ tử cung, đây là những tổ hợp không bình thường của các búi có chứa chất lỏng, chất khí hoặc chất sệt nhày xuất hiện ở cổ tử cung.

Các túi này là lớp tế bào biểu mô phát triển quá lớn, trùm lên biểu mô tuyến ( nơi gần cổ tử cung ). Khi những tuyến này phát triển quá mức, bị phồng to sẽ hình thành các túi, to bằng hạt gạo hoặc to hơn tùy theo cơ địa của mỗi người.

U nang cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa nguy hiểm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản cũng như sức khỏe của người bệnh. Ngoài ra, đây còn là dấu hiệu của bệnh viêm cổ tử cung mãn tính.

==> U nang cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp nhất hiện nay, nếu không được phát hiện và điều trị sớm thì có thể gây vô sinh - hiếm muộn và là nỗi ám ảnh của chị em.

Bệnh u nang cổ tử cung có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia của phòng khám đa khoa Giải Phóng cho biết thì bệnh u nang cổ tử cung tuy không nguy hiểm đến tính mạng người bệnh. Những ảnh hưởng rất lớn đến khả nang sinh sản của người bệnh. Bên cạnh đó, căn bệnh này còn gây ra nhiều tác hại khác như:

- Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Khi bị u nang buồng trứng nếu quan hệ chị em sẽ cảm thấy đau rát ở vùng kín, điều này tác động lớn đến đời sống " chăn gối" khiến cả bạn và người tình không đạt được khoái cảm và giảm ham muốn tình dục

U nang cổ tử cung có nguy hiểm
Khi bị u nang buồng trứng nếu quan hệ chị em sẽ cảm thấy đau rát ở vùng kín
- Ảnh hưởng đến quá trình mang thai: Vì tử cung giữ vai trò quan trọng trong vấn để thụ thai nên khi cổ tử cung bị tổn thương thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản, thậm chí có nguy cơ gây vô sinh - hiếm muộn ở nữ giới

- Rất dễ bị viêm nhiễm âm đạo: Khi bị u nang cổ tử cung ở chị em sẽ xuất hiện tình trạng khí hư ra nhiều sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, tạp khuẩn, nấm phát triển và gây viêm nhiễm âm đạo

Ngoài ra khi bị u nang cổ tử cung thì người bệnh thường có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung cao gấp 10 lần so với người bình thường. Ngoài ra việc chữa bệnh u nnag cổ tử cung không đúng cách cũng có thể dẫn đến ung thư.

Lời khuyên: Trên đây là phần chia sẻ về bệnh u nang cổ tử cung có nguy hiểm không? Khi nhận thấy các triệu chứng của bệnh u nang cổ tử cung nữ giới nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị sớm. Tránh tình trạng chủ quan khiến bệnh tiến triển nặng hơn rất khó điều trị về sau thậm chí có thể cướp đi " thiên chức làm mẹ" của người bệnh

Điều tri u nang cổ tử cung an toàn, hiệu quả nhanh tại phòng khám Giải Phóng

Để giúp người bệnh có được phương pháp điều trị u nang cổ tử cung hiệu quả thì phòng khám đa khoa Giải Phóng giới thiệu tới người bệnh thủ thuật phục hồi cổ tử cung ít xâm lấn OCI công nghệ Mỹ điều trị u nang cổ tử cung tốt hiện nay.

Thủ thuật phục hồi cổ tử cung ít xâm lấn OCI công nghệ Mỹ hoạt động theo nguyên lý là sử dụng dao điện cao tần thông qua dây kim loại LOOP khi sóng cao tần được sinh ra từ đầu điện cực tiếp xúc với các tổ chức trong cơ thể, các tổ chức này sẽ sinh ra trở kháng và hấp thu nhiệt lượng cao do sóng điện sinh ra và làm nảy sinh quá trình thủy phân trong tế bào, hình thành nên các sóng hơi mạnh có tác dụng cắt và cầm máu trong quá trình phẫu thuật và quá trình này không làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận và an toàn cho vết thương

Với những ưu điểm vượt trội của thủ thuật OCI công nghệ Mỹ như:

-Điều trị chính xác, không xâm lấn

- Hiệu ứng nhiệt thấp bảo vệ hoàn mỹ tổ chức bình thường của cổ tử cung

-Loại bỏ u nang nhanh chóng có thể cầm máu và không gây chảy máu khi điều trị

- Điều trị an toàn, thời gian điều trị ngắn, phục hồi nhanh không làm ảnh hưởng đến cuộc sống người bệnh

- Không gây ra tác dụng phụ, không gây biến chứng về sau

Cùng với những ưu điểm vượt trội trên của thủ thuật thì khi điều trị tại phòng khám Giải Phóng hà nội thì người bệnh được trực tiếp đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao thăm khám và điều trị cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại thì phòng khám chính là địa chỉ uy tín hàng đầu về điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả mà người bệnh có yên tâm thăm khám và điều trị tại đây.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chuyên gia về bệnh u nang cổ tử cung có nguy hiểm không sẽ là những thông tin bổ ích đến với người bệnh. Nếu bạn còn băn khoăn cần giải đáp thêm thì liên hệ ngay với chúng tôi theo những cách sau:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét