Chữa cổ tử cung phì đại thế nào?

Phì đại cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp nhất hiện nay và bênh cũng là một trong số những biểu hiện của viêm nhiễm cổ tử cung kéo dài. Vì số phụ nữ mắc bệnh ngày một gia tăng nhanh chóng nên trong thời gian qua phòng khám đa khoa Giải Phóng nhận được rất nhiều câu hỏi về bệnh phì đại cổ từ cung và một trong số câu hỏi được người bệnh thắc mắc nhiều nhất là chữa cổ tử cung phì đại thế nào hiệu quả nhanh? Để tìm câu trả lời nhanh nhất chúng ta cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Cổ tử cung phì đại là gì?

Phì đại cổ tử cung là sự gia tăng kích thước cổ tử cung hơn so với bình thường.

- Nguyên nhân phì đại cổ tử cung được chỉ ra chủ yếu là do nhiễm khuẩn và quan hệ tình dục thô bạo dẫn đến tổn thương vùng cổ tử cung.

- Những nữ giới có hoạt động tình dục cao, quan hệ thô bạo, nạo phá thai nhiều lần hay sử dụng biện pháp đặt vòng tránh thai không đảm bảo. Đây là nhóm người có nguy cơ cao nhất mắc phải bệnh lý phì đại cổ tử cung.

Một số biểu hiện điển hình của bệnh phì đại cổ tử cung dễ nhận biết như:
- Rối loạn kinh nguyệt, rối loạn chu kỳ rụng trứng

- Khí hư ra nhiều, đau bụng, đau khi quan hệ tình dục

- Rối loạn đường tiểu như: Tiểu đau buốt, tiểu nhiều lần nhưng tiểu khó

Chữa cổ tử cung phì đại

thủ thuật ít xâm lấn OCI giúp điều trị phì đại cổ tử cung hiệu quả tốt

Vậy chữa cổ tử cung phì đại thế nào?

Để chữa phì đại cổ tử cung như thế nào thì còn phụ thuộc vào mức độ bệnh cũng như nguyên nhân gây bệnh là gì, do đó người bệnh cần đi khám để xác định bệnh, nguyên nhân và tình trạng bệnh, căn cứ vào đó bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp

Nếu như chị em đi khám sớm khi mới phát hiện ra bệnh thì việc điều trị dẽ đơn giản và dễ dàng hơn. Sau khi xác định nguyên nhân gây bệnh bác sĩ sẽ điều trị bằng phương pháp nội khoa, tức là dùng thuốc đặc hiệu để điều trị. Tuy nhiên để biết được uống thuốc gì, uống như nào, liều lượng ra sao sẽ được trực tiếp bác sĩ điều trị hướng dẫn.

Còn nếu tình trạng nặng hơn điều trị nội khoa mà không có tác dụng thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp ngoại khoa để điều trị. Đa số chị em khi mắc bệnh thường lựa chọn phương pháp này vừa hiệu quả nhanh, gọn gàng mà ngăn được nguy cơ tái phát so với điều trị bằng thuốc.

Hiện nay tại Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội đang áp dụng thủ thuật ít xâm lấn OCI giúp điều trị phì đại cổ tử cung hiệu quả tốt. Kỹ thuật ít xâm lấn OCI công nghệ Mỹ sử dụng dao diện vô tuyến cao tần tiếp xúc trực tiếp với các tế bào trong cơ thể. Khi tế bào sinh ra trở kháng và hấp thụ lượng nhiệt cao do sóng điện sinh ra, làm nảy sinh quá trình thủy phân tế trong tế bào, hình thành nên các làn sóng hơi có tác dụng cắt và cầm máu trong khi làm thủ thuật

Đặc biệt với việc áp dụng máy định vị thông minh nên có thể dò tìm và phát hiện chính xác các mô mép xung quanh

Thời gian làm thủ thuật điều trị phì đại cổ tử cung chỉ kéo dài khoảng 10 phút mà không hề gây đau đớn, không để lại sẹo, không gây nhiễm trùng và ít tái phát- điều mà những phương pháp điều trị truyền thống hay điều trị bằng thuốc khó có thể làm được

Đặc biệt khi thăm khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Giải Phóng thì người bệnh có thể yên tâm bởi tại đây luôn có:
- Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thăm khám và điều trị

- Trang thiết bị y tế hiện đại cập nhật từ nhiều nước phát triển trên thế giới

- Phương pháp điều trị dứt điểm, tránh tái phát lại

- Khuôn viên phòng khám khang trang, sạch sẽ

- Mọi chi phí được niêm yết và công khai minh bạch

- Mọi thông tin cá nhân luôn được bảo mật tuyệt đối

Chính bởi những thế mạnh của phòng khám mà ít địa chỉ khác có được đã tạo nên tên tuổi của phòng khám như ngày hôm nay và là địa chỉ uy tín hàng đầu về thăm khám các bệnh phụ khoa đặc biệt là bệnh phì đại cổ tử cung mà chị em phụ nữ có thể yên tâm thăm khám và điều trị tại đây

Lời khuyên: Bệnh phì đại cổ tử cung tuy không nguy hiểm đến tính mạng người bệnh tuy nhiên nếu không được thăm khám và điều trị sớm thì bệnh có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống người bệnh và có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, vô sinh - hiếm muộn ở nữ giới.

Hy vọng với phần chia sẻ trên của trên gia về câu hỏi chữa cổ tử cung phì đại thế nào? sẽ là những thông tin bổ ích nhất đến với người bệnh. Do dung lượng bài viết có hạn nếu bạn còn băn khoăn cần giải đáp thêm thì liên hệ ngay với phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét