Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không?

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không là mối quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ bởi đây là căn bệnh dai dẳng, dễ tái phát nếu không được điều trị đúng hướng. Trong bài viết này, Phòng khám Đa khoa Giải Phóng xin giới thiệu tới chị em phụ nữ một phương pháp điều trị viêm lộ tuyền cổ tử cung mới nhất, với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp điều trị truyền thống. Đặc biệt phương pháp này không gây ra bất cứ đau đớn nào cho người bệnh.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách nào?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa khá phổ biến ở phụ nữ, với những triệu chứng điển hình như: Âm hộ đau rát, ngứa, khí hư ra nhiều bất thường, màu sắc khí hư liên tục thay đổi, khi quan hệ tình dục có thể ra một ít máu...

Để trị chứng bệnh khó nói này, hiện nay có rất nhiều phương pháp được áp dụng như:
- Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc. Vì tâm lý e ngại, xấu hổ nên khi mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em thường ngại đến các cơ sở y tế để thăm, khám, điều trị nên đã đề nghị được điều trị bằng thuốc.

Tuy nhiên, việc điều trị bằng thuốc chỉ mang lại hiệu quả nhất định là ngăn chặn sự phát triển của bệnh chứ không thể chữa trị dứt điểm căn bệnh này. 

Chính vì nhược điểm trên mà những chị em điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc thường dễ bị tái phát và đương nhiên việc tái phát bệnh lần sau sẽ nặng hơn lần trước. 

Điều này không chỉ khiến chị em mệt mỏi mà còn hao tiền tốn của. Đó là còn chưa nói đến những tác dụng phụ không mong muốn của thuốc kháng sinh.

- Một vài phương pháp khác cũng được các cơ sở y tế hay áp dụng trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đó là: Đốt điện, áp lạnh hoặc đốt laze. 

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không?

Những phương pháp này cũng mang lại những hiệu quả nhất định, giúp chị em phụ nữ đẩy lùi căn bệnh phụ khoa này. 

Tuy nhiên, phương pháp này vẫn tồn tại những nhược điểm như: Thời gian điều trị dài, người bệnh phục hồi lâu và bệnh vẫn có nguy cơ tái phát. Một khi bệnh tái phát thì nỗi ám ảnh sợ đau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung của chị em lại hiện lên trong đầu.

Phương pháp đối viêm lộ tuyến cổ tử cung không đau

Cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, ngành y cũng ngày càng phát triển, đồng nghĩa với đó là những phương pháp điều trị mới được ra đời. 

Một trong những tiến bộ của ngành y là sự ra đời của kỹ thuật phục hồi cổ tử cung xâm lấn tối thiểu OCI công nghệ Mỹ đang được phòng khám đa khoa Giải Phóng  áp dụng.
Kỹ thuật này được các chuyên gia y tế đánh giá là khắc phục được tất cả những nhược điểm của các phương pháp truyền thông hay được áp dụng để điều trị bệnh viêm lộ tuyển cổ tử cung. So với các phương pháp truyền thống thì kỹ thuật phục hồi cổ tử cung xâm lấn tối thiểu công nghệ Mỹ có nhiều ưu điểm vượt trội.

Thứ nhất
, đây là kỹ thuật không gây tổn thương các tổ chức xung quanh và đặc biệt an toàn với người bệnh. Kỹ thuật phục hồi cổ tử cung xâm lấn tối thiểu OCI công nghệ Mỹ đặc trị những bệnh lý cổ tử cung, thời gian điều trị chỉ trong 10-15 phút, khỏi bệnh trong 1 lần điều trị.

Thứ hai, kỹ thuật này được thực hiện đơn giản, nhanh gọn. Thời gian điều trị ngắn, chỉ cần 10-15 phút, không phải khâu chỉ, không cần nằm viện.

Thứ ba, phương pháp này chẩn đoán chính xác, điều trị đúng bệnh, đạt hiệu quả thủ thuật vô cùng cao, hơn nữa không xảy ra hiện tượng co giãn hay than hóa tổ chức.

Thứ tư, phương pháp này không gây đau, không để lại di chứng, giải quyết được các di chứng về sau như mùi khó chịu, để lại sẹo, đóng vảy, dính cổ tử cung, hẹp lỗ cổ tử cung...

Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội khuyên, mọi viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, phì đại cổ tử cung... đều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và có thể gây vô sinh, vì thế bạn cần phải đến khám trực tiếp ở các cơ sở y tế uy tín để được xác định đúng bệnh và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Mọi thắc mắc xin gửi về hòm thư điện tử Phòng khám Đa khoa Giải Phóng hà nội hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi, chúng tôi hứa sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét